“โยกเยก เชิญยิ้ม” พร้อมปั้มทายาท ฟุ้งชีวิตหลังแต่งแฮปปี้มาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โยกเยก เชิญยิ้ม” สุดแฮปปี้ควงแฟนสาวนอกวงการ “จอยส์ - กชมน ทับทิมแดง” เข้าประตูวิวาห์ เขินเปลี่ยนคำเรียกเป็นสามีภรรยา พร้อมลุยปั้มทายาททันที ลุ้นใช้วิธีธรรมชาติก่อน ถ้าไม่สำเร็จอาจพึ่งเทคนิคทางการแพทย์เข้ามาช่วย

เพิ่งควงแขนแฟนสาวนอกวงการ จอยส์ - กชมน ทับทิมแดง เข้าพิธีแต่งงานไปหมาดๆ สำหรับตลกร่างโย่ง โยกเยก เชิญยิ้ม ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆที่ลุ้นมานาน ล่าสุดได้เจอตลกคนดัง จึงรีบอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมถามถึงแพลนมีลูก โดยเจ้าตัวเผยว่า

“โยกเยก เชิญยิ้ม” ควงแฟนสาวนอกวงการ เข้าประตูวิวาห์เรียบง่าย

รักยืนยง 12 ปี "โยกเยก เชิญยิ้ม" แพ้ทางสาวตัวเล็ก

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง

“ก็ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนมากครับ เพราะว่าคบกันมานานแล้ว 13 ปี แต่ก็ดีขึ้น เปลี่ยนบางอย่างที่ดูแล้วไม่สมูทก็สมูทขึ้น เรื่องแต่งงานก็เพราะเราพร้อมแล้ว ก่อนหน้านี้ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน ยังไม่ลงตัว แต่ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้ว ตกลงกันแล้วว่าพร้อมแล้วก็แต่งครับ เราก็ไม่ต้องปรับอะไรกันมาก มีแค่นิดหน่อย เพราะเราคบกันมานาน รู้ตื้นลึกหนาบางกันแล้ว (ยิ้ม)

พอใช้สถานะสามี-ภรรยาเป็นยังไงบ้าง

“ก็เขินๆครับ เพราะปกติจะเรียกกันว่าแฟน แต่ตอนนี้พอตื่นเช้ามาก้จะเรียกเมียจ๋า (หัวเราะ) เขาก็เรียกเราสามี ก็รู้สึกเขินๆครับ แต่ก็พยามยามทำให้ชิน ทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนเดิมแค่เปลี่ยนสรรพนาม โทรหากันทุกวันอยู่แล้ว ก็มีแซวกันๆ”

มีวางแผนเรื่องลูกกันไหม

“ก็พยายามอยู่ครับ ต่างคนต่างอยากมี แต่เดี๋ยวจะไปให้คุณหมอตรวจว่าเราสองคนพร้อมกันไหม ตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติก่อน ซึ่งเคยไปปรึกษาหมอมาแล้วก็บอกว่าให้ใช้วิธีธรรมชาติไปก่อน แต่ถ้าไม่โอเคค่อยปรึกษาคุณหมออีกทีว่าต้องทำยังไง เราก็มีไปตรวจเบื้องต้น ทุกอย่างก็โอเค คุณหมอก็ไม่ได้กำหนดว่าต้องใช้วิธีธรรมชาตินานแค่ไหน แต่ถ้ารารู้สึกว่านานไปก็ค่อยไปหาหมอ   ซึ่งจริงๆเราก็อยากมีลูกเลย เพราะอายุเยอะแล้ว กลัวอยู่ไม่ทันลูกโต (ยิ้ม) เรื่องสุขภาพก็ไม่กังวลเพราะเราก็แข็งแรงทุกอย่าง ภรรยาผมเขายังไงก็ได้ครับ จะผู้หญิง ผู้ชาย หรือแฝด ก็ได้หมดครับ”

เคยถามคุณหมอไหมว่า ถ้ามีลูกโอกาสสูงเหมือนเรามีไหม

“อันนี้ก็ไม่ได้ถามครับ (ยิ้ม) แต่ผมสองคนก็ไม่ติด ถ้ามีลุกแล้วจะสูงหรือตัวเล็ก แล้วแต่ธรรมชาติเลยครับ แต่หลายๆคนอยากรู้มากเลยครับว่าลูกผมจะเป็นยังไง เวลาเพื่อนถามก็จะบอกว่าอยากเห็น คือมีแต่คนอยากเห็นครับ (หัวเราะ) แต่ผมไม่ซีเรียสนะ”

ขอบคุณภาพจาก IG joice_kotchamon

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ