“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนัก! หนุ่มโดดเซอร์ไพรส์...ตะลึงทั้งสตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนักร้องสาวหมอลำสุดเซ็กซี่ขวัญใจชายหญิงทั่วประเทศ สำหรับ “ลำไย ไหทองคำ” หรือ “สุพรรณษา เวชกามา” ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเซ็กซี่ เพราะความสามารถเธอล้นเหลือ การันตีได้จาก ยอดวิว ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ยอดวิวก็พุ่งทะลุกว่าร้อยล้านวิวในเวลาไม่นาน

ล่าสุด “ลำไย” เคลียร์คิวสุดฮอตเอาใจ “ป๋ากิ๊ก” และแฟน ๆ มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดย “ลำไย” เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวหวาน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม แถมยังแต่งองค์ทรงเครื่องให้มันเป็นสีชมพูเข้ากับหัวใจที่กำลังอินเลิฟ เพราะเจ้าตัวเพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างป็นทางการ ทำเอาสองพิธีกรแซว ไม่หยุด

“ลำไย – ปุ้ย L.กฮ.” อวดรูปหวานรัวๆ หลังเปิดตัว

งานนี้ “ลำไย” คว้าเพลง “แค่คนคุย” เพลงช้าที่ฮิตติดหู มาเปิดเวทีโชว์เพลงเศร้า ทำเอาคนอักหักสะเทือนทั้งสตู ฯ จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงสุดเซ็กซี่ ที่ถอดแบบศิลปินต้นฉบับมาเป๊ะ ๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และน้ำเสียง ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” รวมทั้ง “แอ๊ด – วีรศักดิ์” หัวใจพองโต ด้านน้ำเสียงของแต่ละคนไม่ต้องพูดถึง เพราะคอมเมนเตเตอร์แต่ละคนแทบกุมขมับ!!! แต่ “ลำไย” มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ ฯ ครั้งนี้สุดเหวอ!!!เพราะในระหว่างที่แข่งขันเห็นหนุ่มผมหยิกยาว คล้ายแฟนหนุ่ม “ปุ้ย - ศรีสกล สมทรง” นักร้องนำวง L.กฮ. โผล่มาร่วมร้องเพลงด้วย!!งานนี้ทำเอาตะลึงทั้งสตูฯ ว่าแต่จะใช่แฟนหนุ่มของสาว “ลำไย” หรือไม่? ห้ามพลาด และมารอลุ้นว่า สาวคนไหนจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “ลำไย” ต้องติดตาม!!

จากนั้นพบกับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชนโดยการคว้านักร้องอินดี้ 24 ศิลปิน ตัวแทนของชุมชนต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อนำเงินล้านกลับไปพัฒนาบ้านเกิด โดยสัปดาห์นี้เป็นการพบกันระหว่าง จ.ขอนแก่น ปะทะ จ.นครราชสีมา เริ่มจาก จ.ขอนแก่น ได้ “แซ็ค ชุมแพ” หรือมงคล สิงห์ชา มาในเพลง “คำแพง” ส่วนฝั่งจ.นครราชสีมา เป็น “มิน เฉาก๊วย” หรือโกมิทร์ โพธิ์งาม มาในเพลง “รักควายควาย” ซึ่งทั้งสองคนได้นำเพลงของตัวเองมาดัดแปลงใหม่ทั้งคู่ ได้ปรับจังหวะให้เป็นแนวร็อคที่ดุเดือด ทำเอาเวทีสั่นสะเทือนกัน ซึ่งการตัดสินในสัปดาห์นี้จังหวัดใด จะได้เข้ารอบต่อไปต้องรอติดตาม

ร่วมลุ้นทางหน้าจอในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

ความในใจ “เก่ง ธชย” ถึง “ลำไย” หลังเจอกันในรายการ “กิ๊กดู๋”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ