“เจี๊ยบ” จับมือ "บอย พีซเมคเกอร์" ปลดหนี้ 50 ล้าน ยิ้มออกได้เรือนหอคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โล่งอกปลดหนี้กว่า 50 ล้านบาทได้สำเร็จ หลังจากนี้ลุยสร้างรากฐานครอบครัวให้มั่นคงและเตรียมปล่อยมีทายาท เปรยให้โอกาส 2 ปี ถ้าไม่มีลูก ก็พร้อมใช้ชีวิตในบั้นปลายแค่ 2 คน

ยิ้มออกได้สักที สำหรับ เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ หลังจับมือสามี บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ ช่วยกันปลดหนี้กว่า 50 ล้านบาท จากกรณีไฟไหม้ร้านอาหารมานาน 5 ปี ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดใจว่าชำระหนี้หมดแล้ว และได้เรือนหอคืนมาเป็นที่เรียบร้อย

“บอย & เจี๊ยบ” วิวาห์ชื่นมื่น ขอนับหนึ่งในฐานะคู่ชีวิต

“บอย พีชเมกเกอร์” ลุยงานหนัก หวังปลดหนี้ 50 ล้านหมดปีหน้า

ใช้เวลาปลดหนี้กว่า 50 ล้าน ภายใน 5 ปี

“ครบรอบ 1 ปี เร็วมากค่ะ เอาจริงๆชีวิตเราก็ไม่ได้เปลี่ยน ด้วยความที่เจี๊ยบกับคุณบอยคบกันมา 15 ปี อาจจะมีหน้าที่เราเพิ่มมากขึ้นมากกว่าคือการดูแลเขา ซึ่ง 1 ปี เป็นช่วงที่เร็วมาก เราก็มุ่งทำงานหาเงินค่ะ มาราธอนหาเงินค่ะ (ยิ้ม)”

ปลดหนี้แล้ว

“ใช่ค่ะ ได้เรือนหอกลับมาแล้ว ส่วนหนี้ร้านไฟไหม้ก็แทบจะไม่มีแล้ว ก็สบายใจขึ้น ใช้ชีวิตปกติค่ะ ก็ดีค่ะ ได้จัดสรรอะไรที่เป็นของเรา”

คิดเรื่องมีลูกหรือยัง

“เราก็ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ปรึกษาคุณหมอแล้ว ไปตรวจแล้ว สุขภาพยังแข็งแรงทั้งคู่ จริงๆก็มีคนแนะนำเยอะมาก เจอใบเตย (ใบเตย อาร์สยาม) ก็แนะนำว่าใช้แอฟพลิเคชั่นนี้ๆ เอาท้องมาชน หลายคนก็แนะนำ แต่คุณหมอก็จะมีปโปรแกรมบอกว่าต้องยังไง จริงๆเราก็เพิ่งจะมาเริ่มปีที่ เพราะที่ผ่านมาเครียดมาก ไม่อยากมีอะไรกดดัน ปีนี้ก็คือถ้ามาก็มา ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร ก็คุยกันแล้วว่าถ้าไม่มาก็อยู่กันตายาย (ยิ้ม) คือตัวเจี๊ยบเองก็เคยรักษาช็อกโกแลตซีส เคยเคยฉีดฮอร์โมน เอ็ฟเฟ็คค่อนข้างเยอะ ตัวบวม ผมร่วง มีความทรมานนิดหน่อย เลยคุยกับคุณบอยว่าถ้าจะจะมีลูกแล้วต้องเจ็บก็ไม่อยาก และอย่างที่คุณหมอบอกคือสุขภาพเราแข็งแรง ถ้าพระเจ้าจะให้ก็คงมา ถ้าพระเจ้าคิดว่าเราอยู่กันสองคนก็พอแล้ว เราก็คิดว่ามีความสุขแล้วค่ะ จริงๆทุกวันนี้เราก็มีความสุขค่ะ จริงๆคุณบอยก็โอเคมาก เขาบอกว่าอยากให้เงินที่หาได้นับจากนี้เป็นต้นไปจะเป็นความสุขของเราสองคน เขาก็ยังไม่รู้ว่าการมีลูกคนนึงความรักจะเป็นยังไง เจี๊ยบก็พูดตรงๆว่าตัวเจี๊ยบก็ไม่รู้ว่าจะต้องทุ่มเทแค่ไหน เขาก็บอกว่าถ้ามาก็ดี แต่ถ้าไม่มาก็โอเค”

เป็นช็อกโกแลตซีสไม่มีผลต่อการมีลูกใช่ไหม

“มีลูกยากค่ะ แต่เจี๊ยบเอาออกแล้ว ตอนนี้ปกติแล้ว”

ตอนนี้มีกำหนดเวลาไหม เรื่องมีลูก

“คุณหมอบอกว่ายังได้อยู่ ปกติทุกวันนี้คนอายุ 42 ยังมีลูกกันอยู่เลย จริงๆเจี๊ยบก็คุยกับคุณบอยว่า 2 ปี ลองดูก่อน ถ้าไม่มาก็ลองคุยกันอีกทีว่าจะยังไง แต่ใจก็คือสองคนตายายก็มีความสุขค่ะ ก็มีแพลนไว้แล้ว อีกอย่างเจี๊ยบก็มีหลาน เลี้ยงหลานก็ได้ (หัวเราะ)”

ตอนนี้ก็คือทำบ้านอยู่ใช่ไหม

“ตอนนี้คุณบอยเร่งทำอยู่ค่ะ คิดว่าปีนี้ก็จะได้ไปอยู่ เจี๊ยบก็ปล่อยให้คุณบอยทำไปเลย อยากให้เป็นตามที่เขาออกแบบ เพราะบ้านหลังนี้เขาตั้งใจมาตั้งแต่แรก พอได้กลับมาเจี๊ยบก็อยากให้ทุกซอกทุกมุมเป็นความคิดของเขา เจี๊ยบรีเควสแค่เรื่องสีพอ เขาอยากทำแบบไหนก็แล้วแต่เขาเลยค่ะ เขาขอแค่ห้องฟิตเนส , ห้องเก็บของ ขอเป็นโทนสีขาว (หัวเราะ) เรื่องงบก็ไม่บานปลายค่ะ เพราะเรามีสเต็ปว่าเป็นยังไง คนที่ทำให้ก็เป็นเพื่อนค่ะ ไว้ใจได้ๆ ห้องลูกก็มีทำเผื่อไว้แล้วค่ะ ก็คุยกันไว้ว่าถ้าลูกไม่มาก็เก็บประเป๋านะ (หัวเราะ)

ข่าวแนะนำ
สธ.พบติดเชื้อ ‘โควิด-19’ เพิ่ม 11 ราย ติดจากงานปาร์ตี้สังสรรค์เพื่อนฮ่องกง
“ผ้าฝ้ายมัสลิน” คุณสมบัติป้องกัน ‘โควิด-19’ ดีสุด!!
"ทอม แฮงค์ส" – ภรรยา ติดโควิด-19

ขอบคุณภาพจาก IG boypeace

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ