“พลอย เฌอมาลย์” แฮปปี้รักครั้งใหม่ ลั่นไร้ปัญหารักต่างวัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เปิดใจครั้งแรก รัก “อเล็กซานเดอร์” หนุ่มฝรั่งแฮปปี้ ลั่นอายุไม่ใช่อุปสรรค รับสติแตกโดนโซเชียลถล่มโยงปมการเมือง หลังโพสต์ภาพบทสัมภาษณ์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ยันไม่มีเจตนาร้าย แค่อยากพูดถึงไวรัสเท่านั้น

บอกลาความโสด 4 ปี แบบสวยๆ สำหรับ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งเปิดตัว อเล็กซานเดอร์ แฟนหนุ่มลูกครึ่งหล่อล่ำ ทำเอาโดนแซวยกใหญ่ ล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมเคลียร์ที่ถูกโยงเอี่ยวดราม่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จนโซเชียลร้อนระอุ โดยเจ้าตัวเผยว่า

บอกลาความโสด! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดตัวแฟนหนุ่ม

ช่วงนี้ไม่ใช่แค่ลักกี้อินเกม แต่ลักกี้เลิฟด้วย 

“4 ปีที่โสดขอนิดนึง (หัวเราะ) เอาจริงๆนะตอนที่เราเด็กๆ เราใช้ชีวิตแบบ มีความรักตัดสินใจเร็วเกินไป คนนั้นบอกควรมีแฟนๆได้แล้ว แต่ถ้าเราไม่ต้องการ เราไม่พร้อม ทำให้เราต้องจากกันไป พอโตมาเราจะใช้วิธีระมัดระวังตัวมากขึ้น เราไม่อยากเสียใจ เราอยากจะรู้สึกว่าชอบเขาจริงๆ ถูกใจจริงๆดีกว่า ก็รอนานเลยค่ะ 4 ปี (ยิ้ม) เจอก็เกือบแก่แล้ว (หัวเราะ) เจอแล้วถูกใจ ถามว่ามีความลังเลไหม ก็ลังเล แต่ไมได้เล่นตัวนะ แค่ลังเลว่าเขาดีจริงหรือเปล่า เราเองก็ไม่แน่ใจว่าเราดีพอสำหรับเขาไหม แต่ก็ลองเดทกันก่อน ทำความรู้จัก คุยกัน เจอกัน ปรับทัศนคติว่าได้หรือไมได้ บังเอิญว่าได้ ก็เลยแถๆมาเป็นแฟนค่ะ (หัวเราะ)”

เรื่องอายุที่ต่างกันมีปัญหาไหม

“จริงๆพลอยอยู่เฉยๆเรื่องนี้เลยนะ เขาไม่รู้ว่าพลอยอายุเท่าไหร่ (หัวเราะ) เขาไม่รู้ว่าเราเป็นนักแสดง ไม่รู้ว่าอายุเท่าไหร่ เขาชอบคนตลก พอมาคุย เราก็ถามเขาว่ารู้ไหมว่าเราอายุเท่าไหร่ เขาบอกแล้วไง ทำไมเหรอ เราก็บอกว่าแค่อยากบอกไว้ก่อนว่าอายุ 37 นะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นอะไร พ่อแม่เขาอายุห่างกัน 14 ปี เขาไม่ได้มองว่าอายุมากกว่า น้อยกว่า แต่มองว่าคนเราถ้าเจอกันแล้วเข้ากันได้ อยู่ด้วยกันได้ เป็นเรื่องที่ดี น่าจะมีอนาคตด้วย”

ไม่ใช่แค่เรื่องของความเด็ก แต่ความหล่อคนก็พูดถึงเยอะว่าไปหาจากไหนมา 

“พรีเมี่ยมมากเลย (หัวเราะ) น้องหาให้ค่ะ ลิเดีย กับน้องสาวเป็นเพื่อนสนิทพลอยมานาน เขาก็จะหวง เพราะรู้ว่าชีวิตรักของเราขมุกขมัวมาตลอด เขาอยากให้เรามีความสุข เขาค่อนข้างคัดกรองคนที่เข้ามา คนนี้เขาก็คนว่าใช่ ก็รอจังหวะให้มาเจอกัน เขาไมได้จัดให้นะ เขารู้สึกว่าถ้าจัดพลอยจะไม่เอา ไม่ชอบ เขาก้พยายามว่าเมื่อไหร่เราจะเดินมาเจอกัน จังหวะที่เดินมาเจอกัน เขาแนะนำตัว ทุกคนก็กรี๊ด พลอยก็เดินไปที่อื่น หลังๆเหมือนเขาพยายามมาทำความรู้จักมากขึ้น พลอยก็รู้สึกว่าน่าประทับใจนะ เพราะปกติผู้ชายเข้าหาเราจะมีแต่เหมือนดูถูกเราก่อน ดีเกินไป เก่งเกินไป พลอยเหรอ น่ากลัว เราก็ อ้าว..ผิดไหมที่หาเงินเก่ง ทุกคนยังไม่ทนอะไรก็จะตัดสินแล้ว แต่คนนี้เขาสบายๆ เขาไม่รู้จักเรา ไม่รู้ว่าเราเป็นใครมาก่อน  ตอนเจอเขาเห็นเราเต้นอยู่ เขาบอกว่าตลก (หัวเราะ) เขาชอบคนตลก คุยกันถูกคอ ตอนเราเจอครั้งแรกก้หันแวบว่าหน้าตาดีเนอะ แต่ยังไมได้โฟกัสไง เพราะว่างานเบเบี้ชาวเวอร์หลานด้วย (ลูกคนที่สองของลิเดีย)”

ความรักครั้งนี้คาดหวังไหม หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่เราจะแต่งงาน 

“ก็สงสารตัวเองเหมือนกันว่าเมื่อไหร่สักที ถ้าขอก็แต่งงานได้ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆนะ คือมันตอบไม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เพิ่งเริ่มต้น รู้สึกว่าตัวเองโชคดีแล้ว ส่วนอนาคตจะโชคดีกว่านี้ไหม ก็ค่อยไปไหว้พระ ขอพรพระเจ้า เดี่ยวจะตาม ก้อย รัชวินค่ะ พระตรีมูรติ แล้วพลอยจะแพลงก์รอเขาทุกวัน (หัวเราะ)”

ถามถึงเรื่องที่โพสต์แจง หลังมีคนโยงไปเรื่องการเมืองหน่อย

“จริงๆมันเป็นความผิดพลาดของพลอยเอง เพราะพลอยเองได้รับรูปมาเป็นแคปชั่นเรื่องของไวรัสกำลังระบาดใหม่ๆ แล้วพลอยรู้สึกว่าคนไทยเริ่มเครียด เริ่มมีปฎิบัติการล่าแม่มด ใครถูก ใครผิด ใครนั่นนี่ พลอยรู้สึกว่าเครียดเกินไปและแคปชั่นนั้นพลอยได้รับการฟอร์เวิร์ดมาทางไลน์ พลอยก็คิดว่าก็จริงของเขาเนอะ ที่ทำให้คนเหยียดกันเองเรื่องไวรัส คนเครียดกัน พลอยก็เลยโพสต์ พลอยก็ไม่ทราบว่าเขามีประเด็นเรื่องอื่นด้วย พลอยก็งง แล้วคือโดนด่าเลอะเทอะ เรารู้สึกเสียใจ หงุดหงิดนิดหน่อย สติแตกนิดนึง แต่ไม่บ้าคลั่งนะ แต่รู้สึกคำพูดมันรุนแรงมาก ใช้คำหยาบ รู้สึกจิตใจคนเราทำไมขนาดนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ผ่านมาแล้ว คราวหลังพลอยจะเช็คให้ดี ถามว่าเครียดไหม ก็เครียดอยู่ 3 – 4 วัน เพราะมันก็ค่อนข้างเรื่องใหญ่ กลัวคนเข้าใจผิด พูดตรงๆไม่ได้มีเจตนาร้ายกับใครเลย แค่เรื่องไวรัสแค่นั้นเองจริงๆ เรื่องอื่นไม่กล้าพูดค่ะ”

“พลอย” เป็นเพื่อนแฟนเก่าได้ ร่วมยินดี “โดม” แต่ง “เมทัล”

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ