“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ขอโทษทำตื่นตระหนก โร่ตรวจโควิด-19 พร้อม "นุ้ย - ม้า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” โพสต์แจ้งไปโรงพยาบาลตรวจ “โควิด-19” หลังร่วมงาน “แมทธิว ดีน” ขอโทษทำสังคมตื่นตระหนก อัดคลิปร้องไห้

“แมทธิว ดีน” ติดเชื้อ "โควิด-19"

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ร่ำไห้หวั่นเป็น โควิด-19 หลังร่วมงาน “แมทธิว ดีน”

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ออกมาอัดคลิปปล่อยโฮ หลังรู้ว่า แมทธิว ดีน ติดเชื้อ โควิด-19 เนื่องจาก 2 วันก่อนได้ทำงานร่วมกับอีกฝ่าย จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างมากว่าอย่าตกใจ ควรไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจจะดีกว่า

จากนั้น หนูเล็ก ได้โพสต์คลิปว่ากำลังเดินทางไปโรงพยาบาล และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพร่วมกับ ดีเจนุ้ย และ ม้า อรนภา ที่ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เช่นกัน พร้อมทั้งเอ่ยขอโพสต์ที่ทำให้หลายคนตื่นตระหนก

“ตอนนี้หนูมาตรวจเรียบร้อย หนูต้องขอโทษที่ร้องให้ทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะมันทำให้สังคนตื่นตระหนกจนเกินไป แต่เหตุการที่เกิดขึ้นเกิดจากหัวอกคนเป็นแม่ ที่เป็นห่วงลูกมากๆคะ เพราะคิดว่าถึงหนูจะไม่ติดแต่ต้องห่างลูก14 วัน เลยกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆค่ะ เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง หนูกับอ้วนต้องดูแลลูกกันเอง ถ้าหนูดูไม่ได้อ้วนต้องดูคนเดียว เค้าจะไหวมั้ย ถ้าหนูต้องห่าง14วัน หนูจะทำใจยังไง หนูจะอยู่ตรงไหน จะหาคนมาดูลูกใครจะกล้ามา หนูคิดเยอะไปหมด ณ ตอนนั้น หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะ พรุ่งนี้จะมาบอกผลนะคะ ขอโทษจริงๆนะคะในเหตุการครั้งนี้ ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะคะ #ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองนะคะ พยายามคุยกับคนให้น้อย #ขอบคุณพี่ @kalamare ที่พาน้องมาตรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี มากๆนะคะ #หนูจะไม่ออกไปไหน14วัน ส่วนดาราคนนึงที่บอกว่าหนูจิตอ่อน หนูยอมรับคะ คุณไม่มีลูกคุณไม่รู้หรอกคะ ดูแลจิตคุณดีๆละกันคะเพราะคุณก็หลุดบ่อยอยู่นะได้ข่าว”

ข่าวในกระแส
“แมทธิว ดีน” โพสต์ผลตรวจทางการแพทย์ ป่วยโควิด-19
“แมทธิว ดีน” กักตัวอยู่คนเดียว หลังติดเชื้อโควิด-19
ปิดชั้น 10 ตึกมาลีนนท์หลัง “แมทธิว ดีน” ถ่ายรายการ
สธ.เผย กำลังติดตามเคส “แมทธิว” หลังเจ้าตัวโพสต์ติดโควิด-19
“บอม ธนิน” รุดตรวจ “โควิด -19” หลังร่วมงาน “แมทธิว ดีน” 2 วันก่อน

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ