“ฟลุค - นาตาลี” แต่งอลังการแบบไทย เลื่อนงานฉลองหนี “โควิด-19” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ควง “นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์” เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย เผยเลื่อนงานฉลองมงคลสมรส เหตุโควิด-19 ยังระบาด

“นาตาลี - ฟลุค”เข้าเฝ้าขอประทานพรสมเด็จพระสังฆราช เพื่อสิริมงคลชีวิตคู่

“นาตาลี เจียรวนนท์” เผยฤกษ์แต่ง “ฟลุค เกริกพล” มี.ค.นี้

วันนี้ (14 มี.ค.63) ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช  และ นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ควงคู่เข้าพิธีหมั้นและแต่งตามแบบประเพณีไทย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี  บรรยากาศอบอุ่น ตั้งแต่พิธีขบวนแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอของญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย พิธีรดน้ำสังข์ และพิธียกน้ำชารับไหว้โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนันทวัน มัสยวาณิช คุณย่าของเจ้าบ่าว เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางความยินดีของคุณพ่อและคุณแม่ฝั่งเจ้าสาว ดร.ประทีป-จริยา เจียรวนนท์กับ คุณพ่อและคุณแม่ของเจ้าบ่าว มานิต  
มัสยวาณิช-เสาวนีย์ จิระวุฒิกุล รวมถึงญาติ-เพื่อนสนิททั้ง 2 ฝ่าย และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ณ ห้องออเธอร์ส เลานจ์  โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

บรรยากาศภายในงานได้เนรมิตห้องออเธอร์สเลานจ์  โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความหมาย ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่จัดพิธีมงคลสมรสของคุณพ่อคุณแม่ของเจ้าสาวด้วยเช่นกัน ซึ่งอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น และความสวยงามด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของเจ้าสาว โดยฝั่งเจ้าบ่าวได้ตั้งแห่ขบวนขันหมากมาด้วยทางเรือ ขึ้นเทียบท่านำขนวนแห่มาด้วยความชื่นมื่น โดยมีสินสอดประกอบไปด้วย เงิน เครื่องประดับ และโฉนดที่ดิน ก่อนจะเข้าสู่ช่วงวินาทีสำคัญที่บ่าวสาวสวมแหวนหมั้นให้แก่กัน โดยฤกษ์สวมแหวนอยู่ที่เวลา 10.19 น. 

ด้านเจ้าสาวงดงามเหมือนนางในวรรณคดี ในชุดไทยนุ่งยกห่มตาด ที่แต่งเต็มยศตามธรรมเนียมแบบสตรีบรรดาศักดิ์ราชสำนักโบราณ ใช้ผ้าสังเวียนยกทองนุ่งจีบโรย เชิงชักชายพก ห่มสไบจีบชั้นใน ห่มสะพักตาดชมพูปักทองชั้นนอก พร้อมประดับด้วยถนิมพิมพาภรณ์ครบชุด รังสรรค์ขึ้นโดย อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูช่างศิลป์ และสำหรับพิธีรับไหว้ เจ้าสาวมาในชุดสากล ลุคสวยสง่าในชุดชุดเดรสสีขาวสั้นหวานหรู ตกแต่งด้วยการจับเดรปอย่างประณีต เพิ่มความสวยหรูโดดเด่นด้วยการปักตกแต่งคริสตัลจาก Swarovski และ ไมโครบีด โดยช่างปักมากประสบการณ์จากฝรั่งเศส สุดลงตัวจากแบรนด์ L’Astelle บรรยากาศพิธีหมั้นและมงคลสมรสเป็นไปอย่างโรแมนติกและสุดซาบซึ้ง สร้างความประทับใจให้ แขกผู้เกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสแห่งความสุขนี้

สำหรับกำหนดจัดงานพิธีฉลองมงคลสมรส ทางคู่บ่าวสาว นาตาลี และ ฟลุค ได้กำหนดเลื่อนจากวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563 สืบเนื่องจากคู่บ่าวสาว และครอบครัวมีความห่วงใยต่อสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 จึงขอเลื่อนกำหนดจัดงานฉลองมงคลสมรส จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย 

"ฟลุค เกริกพล" ขอ "นาตาลี" แต่งงาน หลังดูใจนาน 9 ปี

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ