“แมทธิว - ลีเดีย” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่ง 5 ปี แต่ต้องอยู่ห่างกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน” โพสต์ซึ้งถึงกันในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี แต่ต้องอยู่ไกลกัน หลังป่วยโควิด-19 ทั้งคู่

“แมทธิว ดีน” กักตัวอยู่คนเดียว หลังติดเชื้อโควิด-19

“แมทธิว ดีน” เผยภาพอยู่รพ. รักษาโควิด-19 เอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจ

เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ แมทธิว และ ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน ต้องจับมือกันฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 หลังตรวจพบเชื้อทั้งคู่  ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.63) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 5 ปีทั้งคู่ แมทธิว ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา ในวันที่ต้องห่างกันว่า 

ส่งกำลังใจ “แมทธิว – ลีเดีย” สู้โควิด-19

“วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่าง จะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบไกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอรูปผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน และฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้อง อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง10ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่าง เกิน4-5วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก3อาทิตย์ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที พร้อมเพียงกัน ทั้ง2ครอบครัว +ดีแลน+เดมี่. แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุดๆ สู้ #covid19” 

ด้าน ลีเดีย โพสต์ซึ้งถึงสามีและลูกๆว่า "6 มีนาคม 2563 จะเป็นวันที่จดจำไปตลอดชีวิต ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาค่ะ มันคือพลังให้เราต้องสู้ ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อ CoVid19 ทุกคน เราจะสู้รบไปพร้อมๆกัน เราจะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ #โควิด19เราต้องรอด สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 5 ปีของเรานะคะคุณสา @matthew.deane1 และวันนี้เจ้าแป๋วแหววก็อายุ 7 เดือนเต็มแล้ว @demi_deane คิดถึงพี่ยักษ์ที่สุดเลย @dylandeane_official"

ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG matthew.deane1 , lydiasarunrat 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ