“โอลกา คูรีเลนโก” อดีตสาวบอนด์ ติดเชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงสาว “โอลกา คูรีเลนโก” วัย 40 เผยว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงสาเหตุอยู่บ้านเพราะโรงพยาบาลเต็ม

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 มี.ค. 63

อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

โอลกา คูรีเลนโก วัย 40 ปี โอลกา คูรีเลนโก นักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศสเชื้อสายยูเครน ซึ่งรับบทนำในภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ 007 ตอน Quantum of Solace ปี 2008 ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพระเบียงบ้าน เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมแจ้งว่ากำลังกักตัวเอง หลังตรวจพบว่าติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และกำลังกักตัวอยู่ที่บ้าน

ฉันกักตัวเองอยู่ที่บ้าน หลังจากที่ฉันได้รับผลตรวจโควิด-19 และผลออกมาเป็นบวก ฉันป่วยมาเกือบสัปดาห์แล้ว ฉันมีไข้แล้วก็เหนื่อยเพลีย นั่นคืออาการหลักๆของฉัน ได้โปรดดูแลตัวเองดีๆ แล้วรับมือกับมันนะ

โดยหลังจากที่ โอลกา คูรีเลนโก แจ้งข่าวออกไป ทำให้มีคนสนิทและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดเธอได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกความห่วงใย พร้อมชี้แจงว่าทำไมถึงไม่ไปนอนที่โรงพยาบบาลว่า

ขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาให้ ความมีน้ำใจของทุกคนล้นหลามมาก ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ตอบคำถามเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสที่ถูกถามเข้ามา ทำไมฉันไม่อยู่ในโรงพยาบาล? เพราะโรงพยาบาลเต็มแล้ว และพวกเขากำลังรับเฉพาะผู้ป่วยที่กำลังต่อสู้กับความเป็นความตายเท่านั้น ถ้าฉันเข้าใจถูกต้อง มีคนบอกว่าถ้าอาการฉันแย่ลงให้โทรเรียกรถพยาบาล ฉันได้รับการทดสอบที่ไหน? พวกเขาเอา Swab (การเก็บเชื้อจากในคอ) ไปจากคอฉัน ฉันติดโคโรนาไวรัสมาจากที่ไหน? ไม่มีทางรู้เลย มันสามารถเป็นที่ไหนก็ได้ ฉันอาจไปสัมผัสมาจากที่จับในรถแท็กซี่และติดเชื้อมา มันอยู่บนพื้นผิว! นับสัปดาห์แล้วที่อุณหภูมิร่างกายฉันคงที่ที่ 38 องศาเซลเซียส บางครั้งก็ขึ้นไป 38.5 องศาเซลเซียส วันนี้มันลดลงมาแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG olgakurylenkoofficial

อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 17 มี.ค. 63 อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น จากทั่วโลก ล่าสุด 17 มี.ค. 63

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ