คนดังฮอลลีวูดติดเชื้อ "โควิด-19" เพิ่ม ด้าน “ทอม แฮ้งค์ส” ออกจากรพ.แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงฮอลลีวูดติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม ส่วน “ทอม แฮ้งค์ส” และภรรยาออกจากโรงพยาบาลกลับไปกักตัวเป็นที่เรียบร้อย

(ข่าวแนะนำ) 

"ทอม แฮงค์ส" – ภรรยา ติดโควิด-19

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 17 มี.ค. 63 อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น จากทั่วโลก ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

อัปเดต ข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 มี.ค. 63

มีรายงานว่า ไอดริส เอลบ้า นักแสดงชาวอังกฤษที่มีผลงานในเรื่องธอร์ : แร็กนาร็อค และอเวนเจอร์ : อินฟินิตี้ วอร์ ตรวจพบติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 20โควิด-19 โดยเจ้าตัวได้ทวีตข้อความว่า เขาตรวจพบว่าป่วยเป็นตรป่วยโควิด 19 แต่ยังรู้สึกโอเคอยู่ ยังไม่มีอาการ แต่จะกักตัว และขอให้ทุกคนอย่าตื่นตระหนก

“โอลกา คูรีเลนโก” อดีตสาวบอนด์ ยืนยันติดโควิด-19

อีกหนึ่งนักแสดงฮอลลีวูดที่ออกมาระบุว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 คือ โอลกา คูรีเลนโก อดีตผู้หญิงของเจมส์บอนด์ในภาพยนตร์ 007 ตอนควอนตั้มออฟโซเลซ โดยเธอบอกว่า เธอป่วยมาเกือบหนึ่งสัปดาห์แล้ว มีไข้และปวดเมื่อยตัว และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเองดีๆด้วย

“โอลกา คูรีเลนโก” อดีตสาวบอนด์ ติดเชื้อโควิด-19

อาร์โนลด์” ชวนคนกักตัวอยู่บ้านป้องกันโควิด 19

ด้านนักแสดงดังพระเอกคนเหล็กและอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ ที่ตอนนี้เขาก็กักตัวอยู่แต่ในบ้านท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด 19 ในสหรัฐฯ โดยเขาทวีตคลิปวิดีโอขณะให้อาหารม้าแคระและลาอยู่ในบ้าน ระบุข้อความว่า อยู่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฟังผู้เชี่ยวชาญ และเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน

"ทอม แฮ้งค์ส" หายป่วยโควิด-19 ออกจากโรงพยาบาลแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทอม แฮ้งค์ส นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังและ ริต้า วิลสัน ภรรยา ออกจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในออสเตรเลียแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วยจากโควิด 19 และหลังจากนี้ ทั้งคู่จะกักตัวต่อในบ้านเช่าที่รัฐควีนส์แลนด์ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ โดย ทอม แฮ้งค์ส ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพวกเขาเป็นอย่างดี

ภาพจาก AFP 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ