"จาเรด เลโต" ตกข่าวโควิด-19 หลังปลีกวิเวกในทะเลทราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าแข่งขัน “บิ๊กบราเธอร์” เยอรมนีได้รับการแจ้งข่าวโควิด-19 ระบาดแล้ว หลังถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เช่นเดียวกับ “จาเรด เลโต” นักแสดงชาวอเมริกัน ที่เพิ่งทราบข่าว หลังเสร็จสิ้นการทำสมาธิปลีกวิเวกในทะเลทราย

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 มี.ค. 63  

“จาเรด เลโต” นักร้องและนักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาทโจ๊กเกอร์จากภาพยนตร์เรื่อง “ซุยไซด์ สควอด” (Suicide Squad) เปิดเผยผ่านช่องทางโซเชียลว่า เพิ่งกลับจากการทำสมาธิเป็นเวลานาน 12 วันในทะเลทราย และในขณะนั้นจะต้องตัดขาดจากโลกภายนอก ด้วยการปิดโทรศัพท์มือถือ งดการติดต่อสื่อสารอย่างสิ้นเชิง ส่งผลทำให้ไม่ทราบข่าวการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่หลังได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเพื่อนและครอบครัวเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรู้สึกตกตะลึงเป็นอย่างมาก พร้อมใช้โอกาสนี้ในการส่งกำลังใจและขอให้ทุกคนปลอดภัย

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ต่างประเทศ ล่าสุด 18 มี.ค. 63

ขณะที่บรรดาผู้เข้าแข่งขันรายการทีวีเรียลลิตีโชว์ “บิ๊ก บราเธอร์” ของเยอรมนี ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ไม่ทราบข่าวการแพร่ระบาดของโควิด-19 และต้องถูกกักตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเหล่าผู้เข้าแข่งขันถูกตัดขาดจากโลกภายนอก นับตั้งแต่เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ใช้เป็นสถานที่แข่งขัน เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 18 มี.ค. 63

แม้ทีมผู้ผลิตรายการจะตั้งใจไม่แจ้งข้อมูลดังกล่าวให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ทราบตามกฎที่ตั้งไว้ แต่เผชิญแรงกดดันอย่างหนักจากสังคมออนไลน์ โดยในเทปที่ออกอากาศสด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันบางส่วนถึงกับร้องไห้ออกมาหลังรับทราบข่าว โดยมีพิธีกรและแพทย์ประจำบ้านคอยตอบคำถามเกี่ยวกับโรคระบาดดังกล่าว

เซียนพนันติดโควิด-19 กลับจากสนามมวยลุมพินี เข้าบ่อนไก่ชน-วัวชน ในเมืองคอน

ผลตรวจรอบ2 “แต้ว ณฐพร” ไม่พบเชื้อโควิด-19

ถึงกับวงแตก!! “โอ๊ต ปราโมทย์” ร้องเพลงแอบนอยด์ สถานการณ์โควิด-19

"คริสโตเฟอร์ ฮิฟจู" นักแสดง "เกม ออฟ โธรนส์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ