“บุ๋ม ปนัดดา ”แซ่บไม่หยุด เลิฟซีน “แม็กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แซ่บและร้อนแรงแข่งกับอุณหภูมิประเทศไทยในช่วงนี้จริงๆ สำหรับตัวแม่อย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่รับบท “จันทร์ทรงกลด”ในละครคุณภาพแห่งปี “วุ่นรักนักข่าว”ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” ที่ล่าสุด “บุ๋ม” ต้องเลิฟซีนสุดแซ่บกับหนุ่มรุ่นน้องสุดฮอตอย่าง “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” ซึ่งรับบท “ธนัท”

ในเรื่องเป็นตอนที่ คุณจันทร์ ต้องใช้ความเซ็กซี่เผ็ดร้อนผสมกับจริตมารยายั่วยวนใส่ ธนัท ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ SKTV  ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ช่องคู่แข่งกับ TVZ ของคุณจันทร์ งานนี้ คุณจันทร์ เลยได้เสียกับ ธนัท เพื่อล้วงคองูเห่าเอาความลับ

“บุ๋ม ปนัดดา” การันตี “วุ่นรักนักข่าว” แซ่บครบรส

เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”

เรื่องที่ว่า ภากร (แอนดริว เกร้กสัน) กับ อิฐ ( ณัฐ ศักดาทร ) เป็นอะไรกัน ธนัท ทำหน้าตื่นตระหนกตกใจยกใหญ่ แต่ไม่หลงกล เลยรีบตอบด้วยความรวดเร็วว่าสองคนนั้นเป็นเพื่อนกัน หลังจากนั้น คุณจันทร์ ถามถึงความสัมพันธ์ของ ธนัท กับ อรณิชา แต่ก็ตามคาดอีกเช่นเคยเพราะ ธนัทปฏิเสธเหมือนเดิม

ฉากนี้ทั้ง บุ๋ม และ แม็กซ์ ซ้อมกันแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับวางแผนการถ่ายทำมาเป็นอย่างดีเพื่อฉากนี้จะออกมาได้ภาพที่สวย หนุ่ม แม็กซ์ ยังมีการไม่ฟิตหุ่นเพื่อฉากนี้อีกด้วย พอเริ่มถ่ายทำ บุ๋ม ก็จัดเต็มแสดงเต็มที่สมกับเป็นตัวแม่ของวงการ แต่ด้านหนุ่ม แม็กซ์ พอถ่ายก็แอบเขินที่ได้เข้าฉากเลิฟซีนกับรุ่นพี่ สุดท้ายฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งคู่สื่อสารอารมณ์กันอย่างลงตัวและสมบทบาทสุดๆ

สามารถรับชม ฉากสุดแซ่บฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”  ดูย้อนหลัง EP.11 www.pptvhd36.com/programs/ละครไทย/วุ่นรักนักข่าว/78517

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ