“หญิงลี” อึ้งยกกำลังสอง!! เจอ “กิ๊กดู๋ฯ” เซอร์ไพรส์!! สุดประทับใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นนักร้องหมอลำซิ่งสาวสวย ที่เคยสร้างผลงานเพลงฮิตอันโด่งดังโดนใจคนไทยมาแล้วทั่วประเทศ สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” หรือ “ธิดารัตน์ ศรีจุมพล”

“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ขอเอาใจสาวกลูกทุ่งหมอลำกันอีกครั้ง คว้า “หญิงลี” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ  กลับมาครั้งนี้ เจ้าตัวปรับลุคส์ใหม่ สดใส ไฉไลกว่าเดิม มาพร้อมเพลงใหม่  “ลำซิ่งลิซึ่ม” ที่ร้องเปิดเวที “กิ๊กดู๋ฯ” เป็นที่แรก  ทำเอาแฟน ๆ เลือดลำซิ่งนั่งกันไม่ติด ลุกขึ้นมาขยับตามสนุกสนาน 

แม่หญิงลีอาการดีขึ้นอีก 2 วันถอดเครื่องช่วยหายใจ

ก่อนที่จะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ซึ่งทางรายการแอบรู้มาว่า “หญิงลี” มีไอดอล ในดวงใจที่เป็นปลื้มสุด ๆ  อย่าง “ศิริพร อำไพพงษ์”  งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” เลยจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ คว้าคนในดวงใจมาเปิดตัวในเพลง “โบว์รักสีดำ” พอเพลงขึ้นเท่านั้นแหล่ะ “หญิงลี” ทำตาลุกวาว เอียงหูฟังเพลงอย่างใจจดใจจ่อ! แต่ด้วยความที่พี่ “นาง-ศิริพร” เคลียร์คิวไม่ได้ จึงส่งตัวลูกชายบุญธรรม ดีกรีพระเอกลิเกเงินล้าน “ศรราม  น้ำเพชร” มาโชว์น้ำเสียงเหมือน “แม่นาง” แทน!!! บอกเลยว่าสร้างความดีใจ และอึ้ง!! ให้กับ “หญิงลี” เพราะเสียงของ “แบงค์-ศรราม” เหมือนพี่นางเป๊ะ!!! โดย “ศรราม น้ำเพชร” เอ่ยว่า “เป็นการเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ เพราะเพลงนี้ ยังไม่เคยได้ร้องแบบเต็ม ๆ ที่รายการไหนมาก่อน รายการกิ๊กดู๋ ฯ คือที่แรก!!”

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ก๊อปปี้หญิงลีมาทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม ความเหมือนของเสียงที่ถอดแบบออกมาเด๊ะ  ทุกคนล้วนงัดความสามารถแบบจัดเต็ม!  ซึ่งโชว์อยู่ดีดี  ก็ทำเอา “หญิงลี” อ้าปากค้าง เพราะเจอเซอร์ไพรส์ยกกำลังสอง เมื่อ 2 ศิลปินรับเชิญ บุคคลิกคล้ายกับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ออกมาร้องเพลงร่วมกับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง มาร่วมลุ้นว่าเซอร์ไพรส์ที่สองจะเป็นคนดังคนไหน และใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง   “หญิงลี” ห้ามพลาด

ต่อด้วยการร้องเพลงเพื่อชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชน   โดยสัปดาห์นี้เป็นการประชันกันระหว่าง จ.อุทัยธานี ปะทะ จ.หนองบัวลำภู เริ่มจากจ.อุทัยธานี ได้ “บิ๊กไบค์ สายลำ”  มาในเพลง “กะฮักคือเก่า” ส่วนฝั่ง จ.หนองบัวลำภูเป็น “ศาล สานศิลป์”  มาในเพลง “ขอบใจเด้อ”  ซึ่งทั้งสองคนได้นำเพลงของตัวเองมาดัดแปลงใหม่ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ เอ่ยปากชมทั้งคู่ ว่าเป็นศิลปินที่ร้องเพลงได้สุดยอด  เก่งทั้งคู่ตัดสินได้ลำบากมาก แต่จังหวัดไหนจะเป็นผู้ที่มีคะแนนสะสมเยอะและได้เข้ารอบต่อไป

ติดตาม ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่  24 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน

“ยุ้ย”สาวสายแดนซ์ชายแดนใต้ ลีลาเด็ดคว้าแชมป์เงาเสียง “หญิงลี”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ