“เป๊ก ผลิตโชค” งดเจอคนจำนวนมาก หลังร่วมงาน “นะ โพลีแคท” ก่อนกักตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดแจง “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” อยู่ในช่วงดูแลความปลอดภัยของตัวเอง งดรับงานเสี่ยงต่อการเจอคนจำนวนมาก หลังร่วมงาน “นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์” นักร้องนำวง POLYCAT ก่อนประกาศกักตัว 14 วัน หลังพบผู้ชมคอนเสิร์ตติดโควิด-19

จากกรณีที่วง โพลีแคท (POLYCAT) ออกมาประกาศกักตัวเป็นเวลา 14 วัน หลังพบว่าผู้ชมคอนเสิร์ตที่ไปเล่นในผับแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดทาง ไวท์ มิวสิค ต้นสังกัดของ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงนี้นักร้องหนุ่มจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษ และงดรับงานที่เสี่ยงเจอคนจำนวนมาก เนื่องจากได้ร่วมงานกับ นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง โพลีแคท ก่อนกักตัว  โดยทาง ไวท์ มิวสิค ได้ระบุข้อความว่า

POLYCAT ประกาศกักตัว หลังพบผู้ชมคอนเสิร์ตติด “โควิด-19”

เนื่องจากมีข้อมูลพบผู้ติดเชื้อ covid-19 มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของทางวง polycat เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากวันนั้นทาง "เป๊ก ผลิตโชค" เป็น 1 ในบุคคลที่ได้ร่วมงานกับ นะ นักร้องนำวง polycat ด้วยเหตุนี้ทางศิลปินและทีมงานจึงเห็นตรงกันเรื่องความปลอดภัยและความสบายใจของทุกคนที่เกี่ยวข้อง ระหว่างนี้จึงกำชับให้ เป๊ก ผลิตโชค ดูแลตัวเองอย่างดี สวมหน้ากากอนามัยเมื่อต้องออกไปในที่ชุมชน หมั่นคอยตรวจเช็คตัวเองเสมอ และงดรับงานที่มีความเสี่ยงต่อการพบเจอคนจำนวนมาก เป็นเวลา 14 วัน ขอให้ทุกๆคน อย่าลืมดูแลตัวเองและสุขภาพแข็งแรงนะครับ #เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke”

ขอบคุณภาพจาก IG peckpalit

(ข่าวแนะนำ) 

ผลตรวจรอบ2 “แต้ว ณฐพร” ไม่พบเชื้อโควิด-19

“กรีน อัษฎาพร” ควักทุนส่วนตัว ผลิตหน้ากากอนามัยแจกฟรี 2000 ชิ้น

“บุ๋ม ปนัดดา” มอบชุดป้องกันเชื้อ ให้สถาบันบำราศฯ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ