“แพรวา” วอนอย่าติงหมอ-รพ. เหตุไม่กักตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์คลิปวอนอย่าต่อว่าทางโรงพยาบาลและแพทย์ เหตุไม่กักตัวหลังรอผลตรวจ”โควิด-19”

จากกรณีนักแสดงและนักร้อง แพรวา  ณิชาภัทร เจ้าของเพลงฮิต รักติดไซเรน ออกมาโพสต์ระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าทำไมโรงพยาบาลและหมอที่ตรวจถึงไม่กักตัวนักแสดงสาว ทั้งที่มีความเสี่ยง ซึ่งนับจากวันที่ไปตรวจ จนถึงวันที่ผลออกเป็นเวลากว่า 4 วัน ที่ไม่ได้กักตัว และยังมีการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆอีกด้วย

ด่วน!!! “แพรวา ณิชาภัทร” ติดเชื้อ “โควิด-19”

เปิดไทม์ไลน์ “แพรวา” ตรวจเชื้อ “โควิด-19” 16 มี.ค. ก่อนพบเชื้อไปไหนบ้าง

 ล่าสุดทาง แพรวา ได้โพสต์คลิปความยาวกว่า 2 นาที วอนขอให้อย่าต่อว่าหมอและทางโรงพยาบาล ใจความว่า

 "วันนี้เป็นวันที่ 3  ที่แพรมาแอดมินอยู่ที่รพ. แล้วแพรได้ทราบว่าโรงพยาบาลกับคุณหมอที่ดูแลแพรอยู่ตอนนี้โดนต่อว่าว่าทำไมถึงไม่แจ้งให้แพรกับตัวในวันที่แพรตรวจ คือ คือเรายังไม่รู้จักที่โรคนี้  100% เพราะฉะนั้น ในวันที่แพรไปตรวจคุณหมอและทางโรงพยาบาล คุณหมอและรพ.ได้ประเมินตามแนวทางที่กำหนดมาณตอนนั้นอย่างถี่ถ้วนแล้ว

 เพราะมันเป็นโรคใหม่คุณหมอและกระทรวงสาธารณสุข เขาก็ต้องเก็บข้อมูลเพื่อศึกษาต่อไปเรื่อยๆอย่างอย่างเคสแพรเองก็ว่าเป็นข้อมูลใหม่มากๆ ที่เราไม่ได้แสดงอาการอะไรเยอะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นช่วงเวลาแบบนี้ แพรอยากให้ทุกคนให้กำลังใจคุณหมอและทางโรงพยาบาลมากกว่านะคะ เพราะเขากำลังสู้โรคนี้คือพวกเราเหมือนกัน แพรไม่อยากให้ต่อว่าทางโรงพยาบาลหรือคุณหมอเลย (เสียงสั่นเครือ) เขาคือคนที่กำลังทำงานเพื่อพวกเรา

 ส่วนร้านที่แพรเอ่ยชื่อในไทม์ไลน์นะคะ ถ้ามีอะไรให้แพรช่วย แพรยินดีนะคะและแพรขอโทษอีกครั้งที่จำเป็นต้องเอ่ยชื่อร้านออกมานะคะ ถ้ามีอะไรให้แพรช่วย ให้แพรช่วยแชร์มาตรการ แพรยินดีช่วยค่ะ วันนี้ก็เรื่องสุขภาพนะคะ วันนี้ยังกำลังใจดีอยู่ค่ะ ยังโอเคอยู่ ยังสดใสสู้โควิดได้อยู่ค่ะ"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ