“โค้ชก้อง สหรัถ” ทึ่ง !! รุ่นใหญ่ เดอะวอยซ์ ซีเนียร์ ฟิตเฟี้ยวจนต้องขอยอมแพ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้ชเนื้อหอมประจำรายการ "เดอะวอยซ์ ซีเนียร์ 2020" หนุ่ม "ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ถึงกับทึ่งตัวจริง เสียงจริงรุ่นเก๋ายังเฟี้ยว ออกปากเกษียณอายุ 60 ปีเร็วเกินไป วอนเลิกเรียก คนแก่ เพราะเจอกับตัวทุกคนยังไฟแรง พร้อมทำงาน

ก้อง-สหรัถ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรต์และดีใจที่ได้เป็นโค้ชทั้งรายการเดอะวอยซ์ รุ่นอายุทั่วไป และ เดอะวอยซ์ ซีเนียร์ ในปีนี้อีกด้วย ก่อนหน้านี้เมื่อได้รับการติดต่อจากทีมงานว่าจะให้เป็นโค้ชให้กับรุ่นใหญ่ ยอมรับรู้สึกกังวล เกรงว่าจะทำไม่ไหวด้วยอายุผู้เข้าแข่งขันที่สูงถึง 60-70 ปี แต่เมื่อได้มาทำและสัมผัสกับทุกท่าน ทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่ตนคิดผิดคาด

เปิดใจ “คุณตามาราธอน” นักวิ่ง 77 ปียังแจ๋ว

ลุ้น “โปงลางสะออน” รีเทิร์น “ลาล่า” แย้มได้คุยกับ “อี๊ด” แล้ว

"ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวเหรอ จะดีเหรอ ในแง่ของผู้สูงอายุ 60-70 ปี เราจะโค้ชเขาอย่างไร เขาจะฟังเราไหม แล้วเขาจะจำเนื้อเพลงได้ไหม จะมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย แต่เมื่อได้ไปทำจริงๆ ทำให้ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของคนที่อายุเกิน 60 ปี ท่านเหล่านี้ยังมีไฟ ยังเฟี้ยวอยู่ ผมคิดว่าวัยเกษียณน่าจะเปลี่ยนช่วงอายุเพิ่มมากกว่านี้แล้ว ดูอย่างผู้เข้าแข่งขันทุกคนเมื่อได้ไปทำงาน ทุกท่านยังมีไฟ มีแพสชั่นเยอะมาก จะใช้คำว่า คนแก่ กับพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้แล้วนะ"

เมื่อถามถึงทีเด็ดของการโค้ชผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งที่ผ่านมาโค้ชก้องเคยปั้นให้ ทั้ง นนท์-ธนนท์ และ เอก-เอกกมล เป็นแชมป์เดอะวอยซ์ มาแล้ว โค้ชหนุ่มหล่อมากความสามารถ ตอบว่า ทั้งคู่มีศักยภาพ เป็นคนเก่ง มีพื้นฐานในการร้องเพลงที่ดีอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ตัวของผู้แข่งขัน ตนแค่เป็นส่วนหนึ่งผลักดันความสามารถของตัวเขาออกมา หรือมีหน้าที่ดึงเพชรในตัวให้ฉายรังสีให้มากที่สุดมากกว่า

ส่วนหมัดเด็ดในการเลือกเพลงที่จะใช้พิชิตคู่ต่อสู้ โค้ชก้อง บอกว่า จะดูจากความเหมาะสม และคาแร็กเตอร์แต่ละคน ให้ได้โชว์ศักยภาพมากที่สุด วิธีการเลือกเพลงที่จะนำมาร้อง รวมไปถึงการเรียบเรียงเพลงใหม่เพื่อให้เหมาะกับเสียงของคนๆ นั้น

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36 

“เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ขอรักษาคำว่า “เชิญยิ้ม” แทนพ่อให้ดีที่สุด

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 มี.ค.63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 มี.ค. 63

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ