ครอบครัว “แพรวา” ไม่ติด “โควิด-19”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่ของ “แพรวา ณิชาภัทร” เผยผลตรวจครอบครัวไม่ติดเชื้อ “โควิด-19”

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 มี.ค. 63

จากกรณีที่นักแสดงและนักร้องสาว แพรวา ณิชาภัทร เจ้าของเพลงฮิต รักติดไซเรน ออกมาเผยว่าติดเชื้อ โควิด-19 ทำให้ผู้ที่ร่วมใกล้ชิดรวมถึงครอบครัวต่างไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันหลายคน รวมทั้งยังมีบางส่วนที่กักตัวเฝ้าระวัง ซึ่งก่อนหน้านี้ผลของศิลปินดาราที่ไปตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อ

{related-line-121978

“แพรวา” วอนอย่าติงหมอ-รพ. เหตุไม่กักตัว

ล่าสุดวันนี้ ( 24 มี.ค.63) คุณแม่ของ แพรวา ได้โพสต์ผลตรวจของครอบครัวว่าออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ โดยระบะข้อความว่า “ป๊าต๋องม๊าบุ๋ม...ผลตรวจไม่เป็นค่ะ คนที่สุขใจที่สุดคือแพรวา..”หนูวิตกกังวลไม่สบายใจมากๆเพราะป๊าม๊าอายุเยอะค่ะ” ..ห่วงป๊าม๊ามากกว่าตัวเอง #เราจะผ่านไปด้วยกันลูก เพื่อนพี่น้องที่ใกล้ชิดสัมผัสกันสบายใจได้นะคะ..แต่ก็กักตัวเองจนครบ14วันค่ะ (20มีค.-3เมย.) ..ก็จะดีถ้านะ ไม่มีคำว่าอายุเยอะ 5555”

ด้าน แพรวา ก็มาคอมเมนต์ดีใจ ที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ พร้อมทั้งอัพภาพตัวเองกับการรักษาตัววันที่ 5 ด้วยใบหน้าที่ยังสดใสเหมือนเคย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ป๊าต๋องม๊าบุ๋ม...ผลตรวจไม่เป็นค่ะ คนที่สุขใจที่สุดคือแพรวา..”หนูวิตกกังวลไม่สบายใจมากๆเพราะป๊าม๊าอายุเยอะค่ะ” ..ห่วงป๊าม๊ามากกว่าตัวเอง #เราจะผ่านไปด้วยกันลูก เพื่อนพี่น้องที่ใกล้ชิดสัมผัสกันสบายใจได้นะคะ..แต่ก็กักตัวเองจนครบ14วันค่ะ (20มีค.-3เมย.) ก็จะดีถ้านะ ไม่มีคำว่าอายุเยอะ 5555...

โพสต์ที่แชร์โดย SasithornC (@bummoon) เมื่อ

 

เปิดไทม์ไลน์ “แพรวา” ตรวจเชื้อ “โควิด-19” 16 มี.ค. ก่อนพบเชื้อไปไหนบ้าง

“เบล สุพล” เผย ผลตรวจไม่พบเชื้อ “โควิด-19” หลังร่วมงาน “แพรวา” 

กำลังใจส่งถึง “แพรวา” เพียบ แม่เผยลูกสาวเครียด หวั่นแพร่เชื้อคนอื่น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ