“ใบเตย” ควง “ดีเจแมน” จดทะเบียนสมรสในวันเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเตย อาร์สยาม” และ “ดีเจแมน – พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ควงคู่จดทะเบียนสมรส ณ เขตคันนายาว กรุงเทพมหนาคร

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 มี.ค. 63

หลังว่าที่คุณแม่ ใบเตย อาร์สยาม และว่าที่คุณพ่อ ดีเจแมน – พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ออกมาเฉลยเพศของลูกว่าได้ ลูกสาว สมใจ พร้อมเตรียมตั้งชื่อไว้สุดไพเราะเก๋ไก๋ว่า น้องเวทมนต์ หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตร์ตรา  กุญชร ณ อยุธยา ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วนั้น

“ใบเตย – ดีเจแมน” เฉลย ได้ลูกสาว ตั้งชื่อ “น้องเวทมนต์”

ล่าสุดทั้งคู่ได้ถือฤกษ์งามยามดีในวันเกิดของคุณมัมใบเตย (24 มีนาคม) ควงคู่กันไปเขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อจดทะเบียนสมรส ซึ่ง ใบเตย ก็ได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุลเป็น นางสาวสุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา เป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะเปิดใจด้วยรอยยิ้มว่า

“ถือเป็นฤกษ์ดีเป็นวันเกิด เป็นวันดีๆ ค่ะ เมื่อเช้าก็พากันไปทำบุญก่อนจะมาที่เขตเพื่อจดทะเบียนสมรส พร้อมจดเปลี่ยนไปใช้นามสกุลสามี แต่ยังใช้คำนำหน้าว่านางสาวตามที่คุณแม่พี่แมนแนะนำ ส่วนเรื่องสุขภาพครรภ์ตอนนี้ย่างเข้าสู่เดือนที่ 5 แล้ว แข็งแรงดีค่ะ แต่ในสถานการณ์อย่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมากๆ เพราะถ้าเป็นอะไรขึ้นมาเราจะไม่สามารถรับยาอะไรได้เยอะ ก็เลยอย่าออกจากบ้านเป็นดีที่สุด ส่วนชื่อลูกสาว พี่แมนก็ตั้งไว้แล้ว ชื่อเล่น น้องเวทมนต์ ชื่อจริง ดั่งต้องมนตร์ตรา เวทมนตร์ก็เป็นพลังมหัศจรรย์ที่มองไม่เห็น พลังสีขาว มีพลังบริสุทธิ์ที่งดงามค่ะ”

แต่งแล้ว!! “ดีเจแมน” ยกสินสอด 45 ล้าน สู่ขอ “ใบเตย”

 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 25 มี.ค. 63

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ