“แมทธิว – ลีเดีย” อัปเดตอาการล่าสุด ผลยังเป็นบวก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน” โพสต์อัปเดตอาการล่าสุด เผยผลตรวจยังเป็นบวก ยังคงมีเชื้อ “โควิด-19” บอกเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 มี.ค. 63

คู่สามีภรรยาสุดสตรอง แมทธิว ดีน และ ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน หลังเข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อ โควิด-19 ก็พยายามอัปเดตอาการให้ได้ทราบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีกำลังใจส่งถึงทั้งคู่อย่างล้านหลาม ล่าสุด แมทธิว ได้โพสต์อัปเดตอาการล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรม โดยเผยว่าผลตรวจยังเป็นบวก ยังมีเชื้ออยู่ พร้อมแนะนำให้ทุกคนอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย

“แมทธิว” เผยภาพที่ทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน ระหว่างรักษาตัว

“สวัสดีครับ Update อาการล่าสุดของ Covid -19 เรานะ.. จากที่ล่าสุดโพสไป ทั้งคู่ร่างกายยังรู้สึกดีนะ ค่อนข้างปกติ มีผลข้างเคียงจากยาบ้างเล็กน้อย (วันนี้กินวันสุดท้าย ครบ10วันละ) ต่อจะรอเช็ก X-ray ปอดอีกรอบเพื่อความชัวร์ และที่สำคัญ รอให้ผล Test Covid กลับมาเป็นลบ ถึง2ครั้งติดกัน ซึ่งวันก่อนตรวจไปและผลมาเมื่อคืนว่ายังบวกอยู่ การตรวจเจอหมายความว่ายังพบเชื้อในร่างกายเรา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเชื้อนี้ยัง Active หรือไม่ Active แล้ว...แต่ไม่เป็นไรครับ เราอยู่ด้วยกันก็ไม่เหงาแค่คิดถึงลูก2คน แล้วกำลังใจจากเพื่อนๆพี่ๆน้องทั่วประเทศทำให้เรามีพลังทุกวันจริง เมื่ออยู่ตรงนี้แล้วได้เห็นถึงการทำงานของคุณหมอ และพยาบาลแบบไกล้ชิด พวกเค้ารักงานที่เค้าทำและเสียสละหลายอย่าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพคนไทยทุกคน ช่วยพวกเค้ากันนะครับ อยู่บ้านไปก่อนช่วงนี้ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่อาจเบื่อง่าย อย่าคิดสั้นแค่อยากไปเจอเพื่อน มันอาจจะมีผลต่อครอบครัวนะครับ สู้ๆทุกคนเราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ