“น้ำฝน - อาร์ม” เผยผลตรวจ “โควิด-19” เป็นลบ หลังเด็กเสิร์ฟงานแต่งตรวจพบเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้ำฝน - พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ และ อาร์ม - พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อ “โควิด-19” เผยขอกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัย

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 มี.ค. 63

จากกรณีที่หนึ่งในเด็กเสิร์ฟของทางโรงแรมที่ น้ำฝน - พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ และ อาร์ม - พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ใช้จัดพิธีแต่งงาน ตรวจพบว่าติดเชื้อ โควิด-19 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ทำให้ทั้งคู่และแขกในงานต่างกักตัวและรุดไปตรวจหาเชื้อไวรัสดังกล่าวที่โรงพยาบาลทันที

“น้ำฝน - อาร์ม” ชี้แจง หลังเด็กเสิร์ฟงานแต่งติดเชื้อ “โควิด-19”

ล่าสุด น้ำฝน และ อาร์ม ได้ออกมาโชว์ผลตรวจว่าออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อแต่อย่างใด แต่ขอกักตัว 14 วันเอความปลอดภัย โดย น้ำฝน เผยผ่านโซเชียลว่า  

“ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และ เพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและพี่อาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ โควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ

ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหาร โรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น

เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้นฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคน”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ