ศิลปิน “อาร์สยาม” ส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล สู้ภัยโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ใบเตย - กระแต – เบิ้ล - บ่าววี” นำทีมศิลปินอาร์สยาม ร่วมส่งกำลังใจให้แพทย์และพยาบาล สู้ภัยโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 มี.ค. 63

ไหนๆก็ร่วมแรงร่วมใจ อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ตามพระราชกำหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ที่ภาครัฐออกมาตรการควบคุมสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กันแล้ว เพราะขณะนี้มีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งทะลุหลักพันคน และยิ่งมีจำนวนการแพร่กระจายมากเท่าไหร่ บุคลากรทางการแพทย์ก็ยิ่งทำงานหนักกันมากยิ่งขึ้น งานนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะศิลปิน-ดารา จากค่ายเพลง อาร์สยาม ก็ชูป้ายส่งกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล มีพลังในการต่อสู้กับโรคร้าย พร้อมเชิดชูความกล้าหาญ และความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน

 บ่าววี อาร์สยาม ชูข้อความว่า “แพทย์ พยาบาล อาสาทุกท่าน พวกคุณคือ ฮีโร่.. #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม : “แพทย์ และพยาบาล ทุกคนคือ ฮีโร่” , ลูลู่ อาร์สยาม : “แพทย์ พยาบาล อาสาทุกท่าน พวกคุณคือ ฮีโร่ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” , นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม : “อยู่บ้าน ช่วยหมอ ช่วยชาติ ช่วยกันนะคะทุกคน #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” , นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม : “กักตัวอยู่บ้าน เพื่อคุณหมอ-พี่พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนค่ะ สู้ๆนะคะ , ธัญญ่า อาร์สยาม : “กักตัวอยู่บ้าน เพื่อคุณหมอ-พี่พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนค่ะ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” , ต้อง ต๊กโต อาร์สยาม : “แพทย์ พยาบาล อาสา พวกคุณคือ ฮีโร่ #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” , ใบเตย อาร์สยาม : “Be Safe Be Strong #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” , กานดา อาร์สยาม : “สู้ๆ อย่าท้อนะคะ คุณหมอ พยาบาล และอาสาทุกท่าน คุณคือ ฮีโร่ ตัวจริง #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน” และ กระแต อาร์สยาม : “Stay Safe อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจ ทั้งดูแลรักษาตัวเองให้ดี ไม่เพิ่มภาระให้กับแพทย์ และพยาบาล ไม่เห็นแก่ตัวกักตุนสินค้า และไม่ขายของเกินราคา ประเทศชาติของเราก็จะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี…เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ..

คนดังร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด-19

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ