เหล่าดาราร่วมโปรเจ็กต์ “สัญญาว่าจะอยู่บ้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสียงปรบมือจากโปรเจ็กต์ที่ได้นำเสนอ ล้วนแต่สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับทีมแพทย์และพยาบาลได้เป็นอย่างมาก ล่าสุดยังมีอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ดีๆกับแคมเปญ “สัญญาว่าจะอยู่บ้าน” ซึ่งเป็นโครงการจากทาง สสส. ที่เชิญชวนให้คนไทยออกมายกนิ้วก้อยสัญญาว่าจะอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 31 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 31 มี.ค. 63

ซึ่งก็ได้มีดารานักแสดงมากมายออกมาร่วมกับโปรเจ็กต์นี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพชูนิ้วก้อย พร้อมกับแคปชั้นเพลง “สัญญาต้องเป็นสัญญา โว้วววโววว!!”  ด้าน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ไม่พลาดที่จะออกมาสัญญาด้วยเช่นกัน โดยบอกในแคปชั่นอีกว่า “ช่วงงานเบรค ถือโอกาสใช้เวลากับตัวเองกันนะคะ ได้นอนดูหนัง นอนตื่นสายๆ เล่นกับน้องหมาน้องแมว ช่วยพี่ๆบุคลากรทางการแพทย์ด้วยการเก็บตัวอยู่บ้านกันนะ”

ทางฟากของหนุ่มๆก็ไม่แพ้กัน ทำเอาให้ได้เห็นอีกมุมของพวกเขา ว่าขนาดอยู่บ้านก็ยังน่ารักเหมือนกัน นำทัพโดยหนุ่มหุ่นแซ่บ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ ตรี ภรภัทร ที่หนุนหมอนพร้อมเอนกาย แต่ไม่วายที่จะเกี่ยวก้อยสัญญาใจ

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายนิ้วก้อยที่ยกขึ้นมาร่วมสัญญา ไม่ว่าจะเป็น ปุ๊ อัญชลี , แก้ม วิชญาณี, หญิง ลี ศรีจุพล , จ๊ะจ๋า พริมรตา , เป้ วงมายด์ , แนท อนิพรณ์ , ฟลุค จิระ ฯลฯ นับได้ว่าการรวมพลังของทุกคน จะเป็นกระบอกเสียงได้อย่างดีในการรณรงค์ให้เพื่อนๆอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติเพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและเป็นการช่วยทีมคุณหมอได้ไปในตัวอีกด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ