“แพท ณปภา” สวนกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทุกอย่างจบแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” สวนกลับอดีตสามี “เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” ทุกอย่างจบแล้ว หลังฝ่ายชายโพสต์บทสัมภาษณ์ถึงความรักที่ต้องจบลง

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 1 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 1 เม.ย. 63

ดูท่าว่าจะจบไม่สวยซะแล้ว สำหรับอดีตคู่ชีวิต แพท - ณปภา ตันตระกูล และ เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี

แต่กลับมีประเด็นดราม่าระอุโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ เบนซ์ นำบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งที่ แพท บอกว่าเหตุถึงการตัดสินใจมีรักครั้งใหม่ว่า “ในวันปีใหม่เคยรอให้ใครคนหนึ่งทักมา แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมแชทไลน์วันปีใหม่ได้คุยกับอดีตภรรยา เพื่อบอกว่าตนเองทักได้ทักไปหาอีกฝ่ายแล้ว  

ล่าสุดสาว แพท ได้โพสต์สวนกลับอดีตสามี ด้วยข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “จากสิ่งที่เขาโพสต์มาทั้งหมด มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเขา เห็นความคิดของเขา เห็นการกระทำของเขา เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม แล้วกลับมานั่งคิดว่า ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจ จบทุกอย่างแพทเลือกถูกแล้วจริงๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา 2 คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว”

ซึ่งมีเพื่อนๆและแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ