“แพท ณปภา” เปิดใจถึง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่น่าทำร้ายกันขนาดนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” เปิดใจทั้งน้ำตา หลัง “เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” โพสต์ถึงบทสัมภาษณ์จนกลายเป็นดราม่า ลั่นทุกอยากจบแล้ว

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

จากกรณี เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ถึงบทสัมภาษณ์ของอดีตภรรยา แพท - ณปภา ตันตระกูล ถึงวันเคาท์ดาวน์ว่ารอคนทักไป พร้อมเผยแชทไลน์ว่าตนเองทักแชทไป จนกลายเป็นดราม่าเดือดกลางโซเชียล วันนี้ (2 เม.ย.63) แพท ได้เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เผยถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นว่า

“แพท ณปภา” สวนกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทุกอย่างจบแล้ว

“ส่วนความรู้สึกของแพทวันนี้ มันคือศูนย์แล้วล่ะค่ะ มันคือศูนย์เลยตั้งแต่เมื่อเขาโพสต์ข้อความนั้น มันคือศูนย์ แพทไม่เคยคิดจะ (ร้องไห้) เขาไม่น่าทำร้ายแพทกับลูกขนาดนี้ เขาไม่ควรทำ เขาควรจะรักลูกให้มากกว่านี้ เขาไม่ควรทำร้ายแพท เขาทำร้ายแพทเขาทำได้ แต่เขาไม่ควร เขาควรจะคิดถึงลูกมากกว่านี้ แพทหมดแล้วจริงๆ หมดแล้วจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้แพทได้เห็นอะไรชัดขึ้นมากกว่าเดิมอีก สิ่งที่เขาลงไม่มีความจริงอะไรแบบนั้น 100 เปอร์เซ็นต์อย่างที่เขาพยายามจะสื่อ แต่ที่แพทเลือกที่จะไม่พูด เพราะว่าแพทยังอยากให้เขามีที่ยืนต่อไป แค่นั้น (เราได้รับกำลังใจเยอะ?) ใช่ค่ะ เยอะมาก คือแพทต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อวันนั้นที่เขาโพสต์มันเป็นอะไรที่วิกฤตมาก แพทมองหน้าลูกตลอด ในใจอยากจะพิมพ์เป็นร้อยบรรทัดเลย อยากจะเล่าให้โลกรู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่สิ่งเดียวที่แพททำได้ตอนมองหน้าลูกคือ แม่ทำไม่ได้ แม่ทำเหมือนที่เขาทำไม่ได้ จำได้ไหมที่แพทเคยร้องไห้ว่ากลัวลูกไปโรงเรียนแล้วเพื่อนล้อ นั่นแหละ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ