ยุติเรื่อง “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์แถลงครั้งสุดท้าย พร้อมรับผลที่ตามมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์เฟซบุ๊กยุติดราม่า “แพท – ณปภา ตันตระกูล” เผยพูดจริง ขออภัยหากทำให้ใครไม่พอใจ พร้อมยอมรับผลกระทบที่ตามมา

“แพท ณปภา” สวนกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทุกอย่างจบแล้ว

“แพท ณปภา” เปิดใจถึง “เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่น่าทำร้ายกันขนาดนี้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ ( 1เม.ย.63)  เบนซ์ - อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เผยแชทไลน์ที่คุยกับอดีตภรรยา แพท – ณปภา ตันตระกูล ว่าได้ทักแชทช่วงปีใหม่ไปหาฝ่ายหญิง ที่ดูจะสวนทางกลับคำสัมภาษณ์ที่ แพท เคยบอกว่ารอคนทักมา แต่ไม่ทัก จนเกิดดราม่าสนั่นโซเชียล

ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ (2 เม.ย.63) แพท ได้ออกมาเปิดใจเรื่องที่เกิดขึ้น และได้บล็อคการติดต่อทุกช่องทางของอดีตสามี และพูดชัดว่าทุกอย่างจบแล้ว ล่าสุด เบนซ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเผยว่าจะเป็นการแถลงครั้งสุดท้าย ใจความว่า

“แถลงครั้งสุดท้าย สืบเนื่องจากประเด็นข้อพิพาทดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้ตัวกระผมนั้นตัดสินใจออกมาพูดเพียงแค่ต้องการแสดงเจตนาให้ทราบถึงความถูกต้อง ซึ่งในบางครั้งข้อเท็จจริงดังกล่าวเหล่านั้นได้ถูกบิดเบือน และคลาดเคลื่อนให้ผิดไปจากความเป็นจริง ทั้งนี้กระผมมิได้มีเจตนาอื่นใดแอบแฝง และขอน้อมรับถึงผลการกระทบที่ตามมาทั้งสิ้น ดังนั้นหากการที่ตัวกระผมออกมาพูดความจริงและทวงถามถึงความถูกต้อง ซึ่งส่งผลให้ใครหลายๆคนเกิดความไม่พอใจนั้น กระผมขอกราบประทานอภัย และขอยุติเรื่องราวแต่เพียงเท่านี้ ด้วยความเคารพ”

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ