เพลงดังข้ามคืน “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปิดใจเหมือนชุบชีวิตวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ - กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว” หรือ “โบว์ SUPER วาเลนไทน์” เปิดใจหลังเพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปรี้ยงข้ามคืน ขอบคุณทุกกระแส ลั่นเหมือนชุบชีวิตวง ให้เป็นที่รู้จักอีกครั้ง

ฉุดไม่อยู่แล้วเจ้าค่ะ สำหรับกระแสเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ของสามสาว เจน , นุ่น และ โบว์ วงSUPER วาเลนไทน์ หลังเพลงถูกนำมาคัฟเวอร์ลงแอฟพลิเคช่นดังอย่าง tiktok เปรี้ยงปร้างขนาดนี้ ทีม พีพีทีวี จึงต่อสายตรงหาสาว โบว์ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า

“เจน นุ่น โบว์” ตัวจริงมาเอง เต้น “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มันส์สนั่นฟีด

“ตกใจมากค่ะ เพราะเพลงนี้ออกมาเมื่อ 9 ปีก่อน เป็นเพลงที่ทางต้นสังกัด ท็อปไลน์มิวสิค (Topline Diamond) ทำให้พวกเราวง Super วาเลนไทน์ เพื่อใช้เป็นเพลงเปิดวงเพื่อชวนแฟนๆมาเต้นกับพวกเรา และเหมือนเป็นเพลงแนะนำตัวพวกเราสามคนด้วยค่ะ จริงๆเพลงนี้ไม่ได้ร้องนานมากแล้วด้วย เราร้องกันอยู่ประมาณ 4 ปีแรกที่ฟอร์มวง หลังจากนั้นเรารู้สึกว่าเพลงนานแล้ว แบ๊วไม่ได้แล้ว จะมา เจนค่ะ นุ่นค่ะ โบว์ค่ะ ไม่ได้แล้ว (หัวเราะ) ช่วงที่เราร้องเพลงนี้แรกๆก็ไม่ได้เป็นกระแสหรือฮิตอะไรมากนะคะ อาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นไม่มีโซเชียลด้วยค่ะ”

เราสามคนรวมตัวกันได้ยังไง

“โบว์ร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 13 แล้วค่ะ เรารวมตัวกันที่วง วาเลนไทน์ อ่างทองค่ะ จากนั้นพอออกจากวงทาง ท็อปไลน์มิวสิค (Topline Diamond) ก็ชวนเรามาอยู่ด้วย และตั้งชื่อวงให้ว่า Super วาเลนไทน์ และใช้เพลงนี้เปิดวงค่ะ ช่วงที่เราฟอร์มวงแรกๆ งานเยอะนะคะ เดือนนึงก็ประมาณ 30 - 40 งาน แต่อาจจะไม่ได้เป็นกระแสวงกว้างเหมือนตอนนี้ที่คนรู้จักจากโซเชียล แต่พอยุคหลังๆเริ่มมีศิลปินใหม่ๆที่เป็นแนวเดียวกันเข้ามา งานเราก็เริ่มน้อยลง ทางบริษัทก็ออกเพลงเดี่ยวให้พวกเราด้วย ก็มีทั้งออกงานเดี่ยวและเป็นวงค่ะ ซึ่งจริงๆทุกวันนี้โบว์ก็ยังร้องเพลงอยู่ทุกวันนะคะ แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบแค่นั้นเอง”

กระแสฟีเวอร์ข้ามเปลี่ยนชีวิตเราไหม

“(หัวเราะ) เปลี่ยนนะคะ คนรู้จักมากขึ้น คนติดตามโซเชียลมากขึ้น มีพี่ๆนักข่าวโทรมาหาเยอะเลยค่ะ โบว์ไม่เคยให้สัมภาษณ์แบบนี้มาก่อนเลย และสำหรับกระแสที่เกิดขึ้นก็เหมือนชุบชีวิตชื่อวงเลยค่ะ ทำให้คนรู้จักมากขึ้นด้วย แต่เรื่องงานจ้างตอนนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ก็คงยังไม่มีในเวลาใกล้ๆนี้ แต่ยังมีช่วงปลายปีค่ะ ที่ยังไม่ยกเลิก ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นแล้วมีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตจะร้องเพลงนี้แน่นอนค่ะ คือจริงๆก่อนหน้านี้แอบลืมเนื้อไปแล้วนะคะ (หัวเราะ) อันนี้แอบตลกนิดนึง ด้วยความที่ไมได้ร้องนานแล้ว โบว์ไปงานจ้างงานนึงเมื่อไม่นานมานี้ แล้วมีคนขอเพลงนี้ คือต้องมานั่งนึกเนื้อกับดนตรีกันเลยค่ะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ตอนนี้กลับมาจำแม่นแล้วค่ะ”(หัวเราะ)

“เจน นุ่น โบว์” ปังไม่หยุด คนดังคัฟเวอร์ “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เพียบ

มีคนเอาเพลงเราไปคัฟเวอร์เยอะมาก

“ดีใจมากค่ะ อยากจะขอบคุณทุกๆคน รวมถึงศิลปินดาราที่คัฟเวอร์เพลงเราด้วยนะคะ โบว์ว่าตอนแรกคนอาจจะงงว่าพวกเราคือใคร (หัวเราะ) แต่ตอนนี้คงรู้จักกันมากขึ้นแล้ว โบว์ถึงบอกว่าเหมือนเป็นการชุบชีวิตวงเราเลย เมื่อคืนโบว์พยายามดูทุกคลิปที่ทุกคนคัฟเวอร์ น่ารักมากๆค่ะ ส่วนตัวเองตอนแรกก็เฉยๆว่าจะไม่เต้นแล้ว แต่มีคนทักมาเยอะมากว่าให้เต้นหน่อย โบว์ก็เลยเต้นค่ะ และเป็นคลิปใน tiktok ที่คนดูเยอะที่สุดเลยค่ะ ยังไงโบว์อยากจะขอบคุณทุกคนที่ทำให้เกิดกระแสนี้นะคะ ฝากติดตามพวกเรา โบว์ เจน นุ่น ด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาสจะได้เห็นพวกเราร้องเพลงนี้อีกแน่ๆค่ะ และ โบว์ ขอฝากซิงเกิ้ลเดี่ยวของโบว์ที่เพิ่งปล่อยด้วยนะคะ ชื่อเพลงว่า โสดระยะสุดท้าย และสำหรับใครที่คัฟเวอร์เพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็แท็กมาได้นะคะ โบว์จะพยายามดูให้ครบเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG @ bow_supervalentine

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ