“ส้วม สุขพัฒน์” จัดเต็มคอสตูม สร้างเสียงฮา ใน "วุ่นรักนักข่าว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่เรียกได้ว่าคอยสร้างเสียงหัวเราะและสีสันในละครวุ่นรักนักข่าว อยู่เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ ส้วม สุขพัฒน์ รับบทเป็น “ธรณ์” ผู้ช่วยของคุณจันทร์ ที่รับบทโดย บุ๋ม ปนัดดา

ธรณ์เป็นผู้ที่ต้องคอยรับอารมณ์อันเกรี้ยวกราดของคุณจันทร์ และต้องคอยรับภารกิจที่คุณจันทร์มักจะให้ธรณ์ปลอมตัวเข้าไปสืบความลับของคู่แข่ง โดยฉากที่เรียกเสียงฮาให้กับแฟน ๆ มากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นฉากที่ต้องปลอมตัวเป็นแม่บ้านสาวสวยจนมีหนุ่ม ๆ มาติดพัน และฉากที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวเกาหลีเพื่อตามติด แอนดริว เกร้กสัน และ นุ่น วรนุช พระเอกนางเอกของเรื่องไปฮันนีมูน

คอนเทนต์แนะนำ
“บุ๋ม” เลือดขึ้นหน้า เผาพริกเผาเกลือแช่ง ใน “วุ่นรักนักข่าว”
“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ ทรงสิทธิ์” หลังล้วงความลับ

คอนเทนต์แนะนำ
แฟนละครอินจัด “แม็กซ์ ณัฐพล” เล่นร้ายจนน่าหมั่นไส้
“บุ๋ม ปนัดดา ”แซ่บไม่หยุด เลิฟซีน “แม็กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”

ส้วม สุขพัฒน์ เผยว่า “เรื่องนี้ต้องปลอมตัวเยอะมาก ซึ่งคอสตูมก็จัดเต็มมากเช่นเดียวกัน ผมต้องทำการบ้านเยอะมากครับสำหรับละครเรื่องนี้ เบื้องหลังเวลาถ่ายทำ เพื่อน ๆ นักแสดงเองก็ยังแอบหลุดขำกันเยอะ ผมแสดงเองยังแอบขำเองเลยครับ และเรื่องนี้ต้องร่วมงานกับพี่บุ๋ม ปนัดดา ด้วย ทีแรกก็เกร็งนะครับ เพราะในบทบาทเราต้องมีเบรค มีขัดคอพี่บุ๋ม เป็นเหมือนลูกน้องจอมกวน ร่วมงานกับพี่บุ๋มคือสนุกมาก ๆ พี่บุ๋มเป็นคนที่ส่งอารมณ์ในการแสดงให้เราดีมาก ๆ คือพี่บุ๋มเนี่ยเล่นบทตลกเก่งมาก คือบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอีกประสบการณ์ดี ๆ ครั้งหนึ่งที่เราได้เล่นกับพี่บุ๋มครับ”

อยากรู้ว่าหนุ่มส้วมจะแสดงได้ฮาขนาดไหน ติดตามได้ในละครวุ่นรักนักข่าว รับชมแบบมาราธอน ตั้งแต่ตอนแรก ถึงตอนที่ 16 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 6-16 เม.ย. นี้ เวลา 19.30-22.00 น. ก่อนที่จะไปรับชมความสนุกของตอนใหม่พร้อมกัน ในวันพุธ ที่ 22 เม.ย. เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ