“ไบร์ท” ขอบคุณ ยอดบริจาคดับไฟป่าพุ่งกว่า 4 แสนบาท จ่อช่วยรพ.สัตว์เพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ขอบคุณธารน้ำใจหลั่งใหล ยอดบริจาคดับไฟป่าเชียงใหม่ พุ่งกว่า 4 แสนบาท แพลนโปรเจ็กต์ร่วมแฟนคลับขายเสื้อหาเงินช่วยโรงพยาบาลดูแลสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

จับหนุ่มเผาป่า รับก่อเหตุหลายครั้งแล้วทำไปด้วยความคึกคะนอง

“อีเห็น”เหยื่อไฟป่ายังโคม่าหมอจ่อผ่าตัดควักลูกตายื้อชีวิต

สถานการณ์ไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงน่าเป็นห่วง หลังลุกลามตั้งแต่ต้นปี แต่ยังไม่ทีท่าว่าจะดับลง เจ้าหน้าที่เร่งทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งมีคนบันเทิงหลายคนได้เข้ามาช่วยเหลือในหลายๆช่องทาง หนึ่งในนั้นคือนักแสดงหน้าใส ไบร์ท - วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ขอเป็นสะพานบุญร่วมกับแฟนคลับช่วยกันระดุมทุนหารายได้ไปช่วยซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่า

โดย ไบร์ท ได้แจ้งข่าวการเปิดรับบริจาคผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @bbrightvc และได้มีการปิดรับบริจาคไปเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา สรุปยอดอยู่ที่ 472,000 บาท ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจว่า

 “จุดเริ่มต้น จริงๆผมเห็นจากทวิตเตอร์ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ยังมีคนเห็นน้อย ผมรู้สึกว่าช่วงนี้มีคนกดติดตามผมเยอะขึ้น ถ้าเราเป็นคนประกาศน่าจะมีคนเห็นเยอะขึ้น ผมเลยเริ่มจากการแชร์ข่าวสารก่อน ไปรีทวีตกระจายข่าวสาร พอแฟนคลับเห็นก็มาถามว่าทำบุญกันไหม รับบริจาคกันดีไหม เพื่อเอาเงินไปสมทบทุนช่วยพี่ๆที่เข้าไปช่วยดับไฟป่า ซื้อเครื่องเป่าลม หรืออะไรที่เขาต้องการ แต่พอเปิดรับบริจาคจริงๆ 2 วัน ได้เกือบห้าแสนบาท ซึ่งเกินไปที่เป้าที่ตั้งไว้มาก เราได้เครื่องเป่า ได้เงินไปซื้อของ และยังมีเงินเหลือจำนวนหนึ่ง เลยมีแพลนว่าจะเอาเงินไปให้กับโรงพยาบาลที่ดูแลสัตว์ป่าที่ได้รับบาดเจ็บ ก็มีแฟนคลับมาประสานงานให้ ผมก็มีหน้าที่กระจายข่าว ซึ่งผมก็สมทบทุนส่วนตัวไปด้วยครับ”

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้เป็นหนึ่งในกระบอกเสียงช่วยเหลือวิกฤตไฟป่า

“ดีครับ ผมรู้สึกว่าผมทำงานตรงนี้ สังคมให้โอกาสผม ผมต้องช่วยสังคมบ้าง มันไม่ได้ยากสำหรับผม ผมแค่กดรีทวีต คนได้เห็นเยอะขึ้น ช่วยเหลือเยอะขึ้น ทำตรงนี้แล้วรู้สึกดี แล้วก็ขอฝากประชาสัมพันธ์เลยแล้วกันครับ ติดตามทวิตเตอร์ของ ไบร์ท (@bbrightvc) ไว้เลยครับ ผมมีโปรเจ็กต์กับแฟนคลับว่าทางโรงพยาบาลที่จะช่วยเหลือสัตว์ป่า ยังต้องการเงินอีกประมาณหนึ่ง ผมเลยจะทำเสื้อแฟนคลับ หลังหักค่าใช้จ่าย ไม่เอากำไรแม้แต่บาทเดียว จะนำรายได้ไปบริจาคให้โรงพยาบาลสัตว์อีกครั้งหนึ่งด้วยครับ”

อยากบอกอะไรคนที่ร่วมทำบุญครั้งนี้บ้าง

“ขอบคุณทุกคนมากครับ ไบร์ท คนเดียวคงทำไม่ได้ ต้องมีทุกคนช่วยด้วย ได้เห็นความร่วมมือร่วมใจที่เกินคาดจริงๆครับ รู้สึกดีใจแทนชาวเชียงใหม่ หวังว่าในอนาคตเราจะได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆกันอีกหลายๆอย่างครับ”

อยากให้ส่งกำลังใจถึงชาวเชียงใหม่หน่อย

“ถึงชาวเชียงใหม่และพี่ๆทุกคนสู้ๆนะครับ รู้ว่ามันยาก ตอนนี้มันมีหลายปัญหา เดี๋ยวเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน สำหรับพี่ๆที่ดับไฟอยู่ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ”

ข่าวแนะนำ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 9 เม.ย. 63

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ