“แก้ว BNK48” ขอโทษกักตัวไม่ครบ 14 วัน แจงดราม่าบ้านปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” หรือ “แก้ว BNK48” ไลฟ์ขอโทษกักตัวไม่ครบ 14 วัน โต้ข่าวบ้านปลอม ยันมีเอกสารชัดเจน

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 เม.ย. 63

โดนดราม่าอีกระลอกสำหรับนักร้องสาว แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือ แก้ว BNK48 ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปร่วมงานที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อเฝ้าระวังเป็นเวลา 14 วัน โดยระหว่างที่กักตัวนั้น เจ้าตัวได้ไลฟ์สดและลงภาพในเฟซบุ๊ก แต่ก็มิวายถูกจับผิดโดยเพจหนึ่งได้โพสต์ว่ากักตัวไม่ครบและออกไปข้างนอก และยังมีการโยงว่าบ้านที่ถ่ายรูปในหมู่บ้านนั้นเป็น บ้านปลอม จนเกิดดราม่าหนักหน่วง โดย แก้ว ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“เรื่องกักตัวไม่ครบ 14 วันนั้น อยากจะขอโทษที่กักตัวแค่ 12 วันครึ่ง สาเหตุที่ออกไปนอกบ้านเพราะอยากเดินไปรับอากาศบริสุทธิ์ ที่ที่ไปก็ไม่มีคนสักคนเดียว หมู่บ้านที่อยู่ คนไม่ค่อยออกจากบ้าน ยืนยันว่าใส่แมสก์ออกไป แต่ถ่ายรูปจึงถอดออก ไม่ได้เข้าไปในสถานที่ปิด ไปแค่ที่ที่เปิดโล่ง ขอโทษที่อาจจะไม่คิดให้ถี่ถ้วน ตอนนี้สบายดีทั้งร่างกายและจิตใจ

ตอนแรกทางบ้านก็ห้ามไว้ไม่ให้ออกมาพูดอะไร ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเรื่องก็จบไปเอง ก็เลยจะไม่ตอบโต้อะไรเพราะมันเป็นเรื่องเล็ก แต่สุดท้ายมีคนที่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ทำให้คนที่ไม่ใช่แฟนคลับมาต่อว่าอย่างหนัก (น้ำตาคลอ) เสียใจที่หลายๆคนเชื่อเพจที่กุข่าวขึ้นมา แล้วมารุมต่อว่า (ร้องไห้หนัก)

สงสารพ่อแม่ที่ต้องมาเห็นข่าวลูกแบบนี้ สงสารแฟนคลับที่ต้องคอยมาปกป้อง มันเจ็บกว่าการโดนว่าเองคือการที่คนรักโดนว่า ขอโทษที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะอาจจะคิดไม่ถี่ถ้วนตอนออกไปนอกบ้าน ขอโทษเรื่องการสื่อสารที่อาจจะทำให้ใครเข้าใจผิดว่าขี้อวด ซึ่งไม่ได้คิดจะปกปิด ขอยืนยันว่ามีบ้านอยู่ในหมู่บ้านที่ถ่ายรูปจริง มีเอกสารยืนยันชัดเจน" 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ