“ปุ๊กลุก” ยืนยันอีกเสียง “อั้ม พัชราภา” สวยใจบุญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ทนไม่ไหว หลังเห็นดราม่า “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” สวยใจดำ ลั่นขอพูดความจริง พร้อมเล่ามุมสวยใจบุญ ชอบช่วยเหลือคน

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 11 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 11 เม.ย. 63

ก่อนหน้านี้โลกโซเชียลเดือดไฟลุก หลังซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกคอมเมนต์ดราม่าว่า “คุณอั้ม ทำไมทำเฉย ไม่ช่วยบริจาคช่วย รพ. หมอพยาบาล บุคคลากรทางการแพทย์ลำบากกันมาก อย่าเป็นคนสวยใจดำเลยนะคะ”

ซึ่งนั้น อั้ม ตอบกลับว่า อั้มทำไปหลายที่แล้วค่ะ ถ้าอยากเห็นสลิปสามารถส่งให้ดูส่วนตัวได้นะคะ และคุณก็ไม่ควรเขียนอย่างนี้กับใคร อยู่เฉยๆดีกว่าค่ะ ถ้าคุณอยากจะทำจริงๆ คุณก็ทำไปนะคะ และถ้าคุณทำแล้วก็ต้องขออนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ”

“อั้ม พัชราภา” ตอกกลับดราม่า ติงสวยใจดำ ไม่บริจาคช่วยรพ.

นอกจากนั้นยังมีคนใกล้ชิดและแฟนคลับออกมาปกป้องและยืนยันว่าซุปตาร์สาวคือคนหนึ่งที่ช่วยเหลือคนบ่อยมาก ล่าสุดอีกคนที่ทนไม่ไหว หลังเห็นดราม่าดังกล่าว คือน้องสาวคนสนิทอย่าง ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ออกมาลงรูปคู่พี่สาวสุดที่รักในอินสตาแกรม โพส์ร่ายยาวถึงความใจบุญของอีกฝ่ายว่า

“เพิ่งเห็นข่าวดราม่าของพี่อั้มวันนี้ ขอเป็นคนที่ยืนยันอีกเสียงว่าพี่อั้ม คอยช่วยเหลือคนอื่นตลอดค่ะ และไม่เคยเล่าหรือบอกใคร ส่วนใหญ่จะรู้เอง มีวันหนึ่งนัดทานข้าวกันที่ j Avenue ก่อนนั้นพี่อั้มบอกขอแวะไปร้านขายขนมน้องหมา แต่ตอนให้เงิน พี่อั้มบอกว่า ฝากเงินให้คุณ (ใครสักคน) บริบทที่พูดเหมือนว่าทำอยู่เป็นประจำ เลยถามถึงได้รู้ว่า พี่อั้มเคยเจอคนนี้ๆ แถวนี้แล้วสงสาร เลยเอาเงินมาฝากไว้ให้คุณป้าคนนี้ทุกๆ เดือน เพื่อหวังให้เขาได้มีกิน

มีอีกเหตุการณ์ พี่อั้มบอกให้พี่ยุ้ยโอนเงินให้ (จำชื่อไม่ได้) หรือยัง ถามไปก็ได้รู้ว่าคนนั้นลำบาก พี่อั้มเลยโอนเงินไปช่วยโดยที่ไม่ใช้บัญชีพี่อั้ม แต่เป็นบัญชีพี่ยุ้ย เพราะไม่อยากเปิดเผยตัว ยังเคยถามกับพี่ยุ้ยว่า พี่ยุ้ยคะ ทำไมพี่อั้มน่ารักแบบนี้ ช่วยเหลือคนโดยที่ไม่เปิดเผยตัว พี่ยุ้ยบอกว่า พี่อั้มเป็นแบบนี้ เป็นคนขี้สงสารและชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

ยังจำเหตุการณ์ที่มีบางคนเข้าใจปุ๊กลุกผิด และเป็นประเด็นดราม่า พี่อั้มคือคนแรกที่โทรมาหาว่าเรื่องเป็นไง พอรู้ว่าน้องไม่ได้เป็นฝ่ายที่ผิด ก็รีบลุกขึ้นมาปกป้องน้องคนนี้ทันที

วันนี้ขอออกมาพูดความจริง และขอยืนยันหนักๆ อีกเสียงว่าพี่อั้มคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ การช่วยเหลือคนอื่นมีหลายๆ รูปแบบ ไม่ใช่ขึ้นที่จำนวนเงิน ไม่ใช่ความถี่ที่ทำ แต่มันคือ หัวใจ ที่เขาสงสารและรักคนอื่น นึกถึงคนอื่นเสมอต่างหากค่ะ จะช่วยเหลือแบบเปิดเผย หรือไม่เปิดเผย สุดท้ายคนที่ทำมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือ

แต่การที่เราไม่เห็นว่าเขาทำ ไม่ได้หมายความว่าเค้าไม่ทำสิ่งดีๆ นะคะ อย่าตัดสินคนผ่านความคิดของเราเองเลยค่ะ รักพี่อั้ม และเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรักพี่เหมือนกันกับหนู”

ขอบคุณภาพจาก IG pooklook_fonthip , aum_patchrapa

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ