“ป๋ากิ๊ก” ตบมุกเต็มสูบ ใน "กิ๊กดู๋ฯ" จนแม่ "ผ่องศรี วรนุช" ศิลปินต้นฉบับน้ำตาเล็ด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋ - สัญญา คุณากร” สองพิธีกรรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมเสิร์ฟความสนุกบนหน้าจอทีวี ให้แฟน ๆ ได้รับชมความฮา และคลายเครียดกันแบบจัดเต็ม

โดยสัปดาห์นี้จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ คว้าศิลปินแห่งชาติเจ้าของฉายา “ราชินีลูกทุ่งไทย” ผู้ที่มีทักษะ การร้องขั้นเทพ เสียงสูงที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน อย่างแม่ “ผ่องศรี – วรนุช” มานั่งแท่นเป็นต้นฉบับ คว้าเพลง “ฝากดิน” โชว์เสียงหวานเปิดเวที แม่ผ่องมาเยือนรายการทั้งที ป๋ากิ๊กจัดหนักตบมุกเต็มสูบจนศิลปินต้นฉบับน้ำตาเล็ด!!

“กิ๊ก-ดู๋” นำทีมส่งกำลังใจทีมแพทย์สู้โควิด-19 พร้อมแนะเทคนิคคลายเครียดอยู่บ้าน

จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอาทุกคนอึ้ง เมื่อเจอสองผู้เข้าแข่งขันเป็นหนุ่มใจสู้ พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม โดยมากันหลากหลายอาชีพ อาทิ แม่ค้าไก่ย่าง, เจ้าของธุรกิจสปาอยู่ไฟเดลิเวอรี่, ทำนาทำสวน และครูสอนดนตรีไทย ที่แต่ละคนไม่ได้มีอาชีพ ที่ใกล้เคียงการร้องเพลง เลยออกอาการสั่น อย่างเห็นได้ชัด แต่พอโชว์ลีลาเพลงของศิลปินต้นฉบับแล้ว !! โอ้โห...ผิดคาดเพราะทำเอาทุกคนขนลุก! ตะลึงงันกันไปเลยทีเดียว!!! แต่งานนี้คนที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียงแม่ผ่องศรีมีเพียงแค่หนึ่งเดียว จะเป็นใคร ห้ามพลาด!!!

จากนั้นเป็นการแข่งขันชิงเงินล้าน!!เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนพบกับ จ.ประจวบศีรีขันธ์ ปะทะ จ.สกลนคร เริ่มกันที่ จ.ประจวบศีรีขันธ์ ส่ง “คิง - ณภัทร ชุ่มจิตตรี” มาในเพลง “เคยเลว” ส่วนจ.สกลนคร ส่ง “เมย์ จิราพร” มาในเพลง “ผู้สาวขี้เหล้า” เพลงดังที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว ซึ่งทั้งสองจังหวัดต่างดีไซน์การร้องของตัวเองขึ้นใหม่ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์กุมขมับเพราะดีทั้งคู่ แต่จังหวัดไหนจะโดนใจ ทำคะแนนนำมากที่สุดและผ่านเข้ารอบเพื่อชิงเงินล้าน!!ร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน

ติดตามใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน"

คอหวยห้ามพลาด!! “มนต์สิทธิ์” เยือน“กิ๊กดู๋ฯ” แถมแนะเลขเด็ด ทำเอาตาลุกวาว ทั้งสตู!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ