“หนุ่ม กะลา” หอบข้าวสารแจกชาวบ้าน 600 หลัง เดือดร้อนพิษโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หนุ่ม - ณพสิน แสงสุวรรณ” หรือ “หนุ่ม กะลา” ควักเงินส่วนตัว ซื้อข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้ชาวบ้าน 600 หลังคาเรือน

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 เม.ย. 63

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่อยู่เฉย ออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถาการณ์ โควิด-19 แพร่ระบาด สำหรับนักร้องชื่อดัง หนุ่ม - ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ที่ได้นำเงินส่วนตัวไปซื้อข้าวสารจำนวน 3,000 กิโลกรัม มอบให้แก่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย และชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง รวม 600 หลังคาเรือน โดยเขาเผยว่า

“ช่วงนี้ทุกคนกำลังค่อนข้างลำบากนะครับ โดยเฉพาะพี่ๆที่หาเช้ากินค่ำ หรือแม้เเต่มนุษย์เงินเดือน ผมเลยคิดว่าอะไรช่วยได้หรือพอจะเเบ่งเบาเขาได้ก็น่าจะทำ ก่อนหน้านี้ผมได้นำเเอลกอฮอล์และอาหารไปมอบให้พี่ๆบุคลากรทางการเเพทย์บ้างแล้ว คราวนี้ผมเลยเลือกไปมอบข้าวสารที่ชุมชนร่มเกล้า คลองเตย เพราะรู้จักกับพี่หัวหน้าชุมชนด้วยเลยติดต่อได้สะดวกและชุมชนบ้านเกิดที่พระประเเดง เพราะตอนนี้ก็มีคนที่ผมรู้จักอาศัยอยู่  ผมว่า ข้าวสาร น่าจะเป็นสิ่งจำเป็นนะครับ โดยฝากพี่หัวหน้าไปแจกตามบ้านให้ ซึ่งพี่ๆบางคนที่รู้ข่าวว่าผมจะไป ก็ออกมาหาแต่ถามถึงน้องมิลล์นะ ไม่ถามเรื่องผมเลย (หัวเราะ) ก็หวังว่าจะได้เเบ่งเบาความเครียดของเค้าไปได้บ้างและเดี๋ยวจะหาโอกาสไปช่วยในส่วนอื่นต่อๆไปครับ ก็ขอฝากทุกคนถ้าไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านนะครับ เพื่อที่โรคนี้จะได้หายไปจากประเทศเราเเละโลกใบนี้อย่างรวดเร็ว เราจะได้กลับสู่ภาวะปกติกัน อดทนอีกนิดนึงนะครับ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ