“ฮายโซล” ตัดพ้อเสียความรู้สึก หลังคลิปคัพเวอร์ “เจน นุ่น โบว์” โดนยึดลิขสิทธิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฮายโซล” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เจ้าของคลิปคัพเวอร์ เพลง “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” ทวีตระบายความรู้สึก หลังโดนยึดลิขสิทธิ์ เปรยเข้าใจเจ้าของเพลงดี

“เจน นุ่น โบว์” ตัวจริงมาเอง เต้น “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มันส์สนั่นฟีด

เพลงดังข้ามคืน “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปิดใจเหมือนชุบชีวิตวง

หลังจากที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ฮายโซล เจ้าของช่อง HAISEOUL CHANNEL ที่คัฟเวอร์เพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ของ เจน นุ่น โบว์ วง SUPER วาเลนไทน์ จนกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปีนั้น

แต่ล่าสุด ฮายโซล ได้ออกมาทวีตข้อความระบายความรู้สึกในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“คลิปเจน นุ่น โบว์ ที่เรา Cover ถูกยึดลิขสิทธิ์ไปแล้ว แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเขาแหละ เพราะมันเป็นเพลงเขา เราแค่เสียความรู้สึกว่า ทำไมไม่ยึดไปตั้งแต่วันแรกที่เราโพสต์คลิปไป มายึดทำไมเอาป่านนี้ ช่องยูทูบเราก็รวนดิ ตอนนี้ระบบพังไปหมด เฮ้ออออ ....”

ซึ่งหลังจากที่ยูทูบเบอร์คนดังได้ทวีตข้อความนี้ไป ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก มีทั้งให้กำลังใจ และเห็นใจ ที่เจ้าตัวเป็นคนทำให้เพลงดังกล่าวกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้ง แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่มองว่า เป็นสิทธิ์ของเจ้าของเพลงที่จะทำเช่นนั้น

หลังจากเกิดดราม่าย่อมๆ ฮาย ได้ออกมาทวีตชี้แจงอีกครั้งว่า “ทุกคนขาาาา คือฮายผิดแหละ มันไม่ใช่เพลงฮาย มันเป็นเพลงเขา เขามาดึงลิขสิทธิ์ไปก็ไม่แปลก เจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิ์ 100% ในผลงานของเขา แต่ที่ฮายโพสต์ไปเมื่อกี้ ฮายไม่ได้จะดราม่าอะไรเลย แค่อยากระบายในส่วนที่ฮายรู้สึกเฉยๆ ครับ ทุกคนอย่าไปว่าเขาเลยนะ”

“เจน นุ่น โบว์” ปังไม่หยุด คนดังคัฟเวอร์ “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เพียบ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ