"เทา" อัพรูปคู่คุณแม่คนสวยลงไอจี แนบแคปชั่นจะอยู่กับครอบครัวตลอดไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เทา" อัพเดทภาพล่าสุดคู่กับคุณแม่คนสวยที่อเมริกา และยังปิดปากเงียบไม่เอ่ยถึงเรื่องการลาออกจากวง EXO


ไอดอลหนุ่ม "เทา" อัพเดทภาพล่าสุดคู่กับคุณแม่ยังสาว จากภาพที่เผยออกมาให้ได้ชมกันนั้น "เทา" ยืนโอบกอดคุณแม่ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างมีความสุขท่ามกลางแสงสีตอนกลางคืนของอเมริกาที่ส่งแสงระยิบระยับ พร้อมแคปชั่น "I Love my family I'll stay with you forever"


ทั้งนี้ "เทา" ยังปิดปากเงียบไม่เอ่ยถึงเรื่องการลาออกจากวง EXO แต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้พ่อของเขาได้โพสต์ข้อความผ่าน Weibo เนื้อหาเรียกร้องให้ "เทา" ออกจากวง ซึ่งไอดอลหนุ่มก็ได้ออกมาขอโทษแฟนๆ ด้วยข้อความสั้นๆ ผ่านทาง Weibo ว่า "ผมขอโทษครับ ผมรักคุณครับ"


ขณะที่ ต้นสังกัด SM ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าทางเราได้พูดคุยกับเทาและพ่อของเทาถึงเรื่องการกิจกรรมหลายๆ อย่างที่จีนของเทาอย่างต่อเนื่อง ทางเรารู้สึกเสียใจพ่อของเทาโพสต์ข้อความดังกล่าวออกมา ตอนนี้ทางเรากำลังพูดคุยกับพ่อของเทาเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด


หลังจากนั้นทั้งพ่อของเทาและต้นสังกัด รวมถึงตัวของเทาเอง ก็ปิดปากเงียบกริบไม่ยอดออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าเทาจะอยู่หรือจะออกจากวง EXO แต่อย่างใด


ล่าสุด "เทา" ได้เดินทางไปรักษาตัวและศึกษาต่อที่อมเริกา พร้อมอัพเดทภาพในชีวิตประจำวันของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ