“แกรนด์ เดอะสตาร์” โต้ เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ “เด่นคุณ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แกรนด์ – กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” ยืนยันยังไม่แต่ง “เด่นคุณ งามเนตร” ลั่นไม่รีบ ขอโฟกัสงานก่อน

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 เม.ย. 63

จู่ๆก็มีข่าวลือออกมาว่านักร้องสาวสายแดนซ์ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ กำลังจะสละโสดเข้าประตูวาวาห์ฟ้าแลบกับพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี หลังจากมีกระแสข่าวออกไป ก็ทำเอาหลายคนตกใจ ล่าสุด แกรนด์ ได้เปิดใจถึงกระแสข่าวลือที่ออกมาผ่านทาง วันบันเทิง ว่า

“งงมาก ไม่มีเลยค่ะ ตอนแรกแกรนด์ไม่ได้รู้อะไรเลย แต่ไมได้ซีเรียสอะไร ถ้าคุยก็คุยเล่นๆ ยังไม่คุยกันแบบจริงจังว่าจะมองไปขั้นนั้น เพราะแกรนด์ไม่ได้เป็นคนที่ซีเรียสเรื่องแต่งงานเลย ก็คบกันไปเรื่อยๆก่อน ยังไม่ได้รู้สึกว่าเราจะต้องแต่งงาน เด่นเองก็เพิ่งจะอายุ 26 แกรนด์ 30 ก็ยังไม่รีบค่ะ”

ทาง “เด่นคุณ” อาจจะอยากแต่งก็ได้นะ

“ยังหรอก เขาอาจจะพูดเล่นๆมากกว่า เพราะเขาเองก็ทุ่มให้กับงานเต็มที่ แกรนด์รู้สึกว่าเขาก็ยังไม่พร้อมเหมือนกัน เพราะเขายังอยากพิสูจน์ตัวเองในหลายๆอย่าง อยากทำงานในวงการ แกรนด์เองก็ยังรู้สึกสนุกกับงานในวงการมากๆ”

แล้วตัว “แกรนด์” เองพร้อมไหม

“ยังค่ะ ไม่พร้อมอย่างแรง (หัวเราะ) คือที่ผ่านมาเราเคยคาดหวังไว้เรื่องความรัก แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบที่คาดหวัง ดังนั้นทุกวันนี้แกรนด์เลยจะอยู่กับปัจจุบัน ทำทุกๆวันให้มีความสุข อนาคตอะไรจะเกิดก็ปล่อยไป”

งงไหมที่มีข่าวลือออกมา

“ก็งงนะคะ เพราะไม่มีมูลเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ ขำๆ แกรนด์ว่าอาจจะเป็นเพราะหลายคนแซวๆมากกว่า เลยเกิดเป็นกระแสข่าวขึ้นมาหรือเปล่า คู่เราก็คบกันมา 3 ปีเอง ก็ยังต้องดูกันไปอีกค่ะ ทุกคนใจเย็นๆกันก่อนนะคะ (หัวเราะ) ตอนยี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ ไม่มีวิวาห์ฟ้าแลบใดๆเกิดขึ้นแน่นอน แต่ถ้าแต่งเมื่อไหร่จะบอกให้ทราบแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) จริงๆแกรนด์กับเขาเหมือนกันนะ ที่ว่าตอนนี้งานมาเป็นอันดับหนึ่ง เราเลยค่อนข้างจะเข้าใจกันเรื่องทำงาน เวลาทำงานก็ต่างคนต่างหายไปเลย เราจริงจังเรื่องงานกันมาก เราเลยไม่ปัญหาเรื่องเวลาต่อกัน ก็เรื่อยๆค่ะ แกรนด์เชื่อว่าถ้าปัจจุบันดี อนาคตก็ดีค่ะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ วันบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG grand_thestar

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ