“เจน BNK48” ขอบคุณแฟนคลับ หลังคว้าอันดับ 1 เซ็มบัตสึ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์” ขอบคุณแฟนคลับ หลังคว้าอันดับที่ 1 ได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงของซิ้งเกิลที่ 9

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 เม.ย. 63

ผ่านไปแล้วกับประกาศผล งาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election ในครั้งนี้ เจน - กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ เซอร์ไพรส์คว้าอันดับที่1 และ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ ด้วยผลคะแนนโหวต 100,489 คะแนน  และ มีสมาชิกเซ็มบัทสึอันดับที่ 2-16 (Senbatsu) ได้แก่ , เฌอปราง , มิวสิค , ปัญ , โมบายด์ ,เนย ,เจนนิษฐ์ , วี ,แก้ว,น้ำหนึ่ง,ปูเป้ ,อร , ตาหวาน , มินมิน , จูเน่ , ฟ้อนด์  อยู่ในเพลงหลักของซิ้งเกิ้ลที่ 9   

 ในครั้งนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ในวงการไอดอล  ที่มีการประกาศผลทางออนไลน์ และไม่ง่ายเลยที่จะมีการถ่ายทอดสดแบบนี้ โดยพิธีกรในการประกาศผลครั้งนี้ได้แก่ น้าเนค (เกตุเสพสวัสดิ์ ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา) และ ทับทิม (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์)  โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น แม้ไม่ได้อยู่รวมกัน แต่สมาชิก BNK48  และ CGM48  ทั้ง 66  คน ก็ยังร่วมลุ้นไปด้วยกันได้ ที่มีทั้งน้ำตาแห่งความดีใจและเสียใจ เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดู Live คงสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นและร่วมยินดีไปพร้อมกับเมมเบอร์  และได้มีการประกาศผล Under Girls  ลำดับทึ่ (17-32)  ไข่มุก- BNK48 ได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์ ในอันดับทึ่17 และ Next Girls ลำดับที่ (33-48 )  จ๋า-BNK48  เซ็นเตอร์เพลงในอันดับที่ 33  และ ในซิ้งเกิลนี้จะได้เห็นสมาชิก BNK48 และ CGM48 ทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ส่วนจะเป็นเพลงอะไรนั้น รอลุ้นกันทั้ง 3 เพลงของในซิ้งเกิ้ลที่ 9  ได้ ที่เพจ: https://www.facebook.com/bnk48official/  

โดยหลังจากคว้าอันดับ 1 สาว เจน ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆทุกคะแนนโหวต

“ขอบคุณทุกคนมากๆๆอีกครั้งนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเลยยย ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆเลยนะ รักมากๆๆๆๆ ทั้งแฟนคลับทั้งเมมเบอร์ แล้วก็คนรอบข้างทุกๆคน ขอบคุณนะคะ และก็อยากจะให้ทุกคนเชื่อว่า ทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ อย่าตัดความเป็นไปได้นั้นออกจากตัวเราหรือตัดมันจากคนอื่น เมื่อก่อนในบางเรื่องเจนก็ชอบคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก และสุดท้ายผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะเราตัดมันออกไปตั้งแต่แรก แต่ถ้าหากเราเชื่อว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม เท่ากับว่าเราเปิดให้โอกาสต่างๆให้เข้ามาในตัวเรามากยิ่งขึ้น ( ความเป็นไปได้ หรือ การเชื่อว่ามีโอกาสต่างๆอยู่รอบตัว ไม่ได้แปลว่า ให้เราคาดหวังกับโอกาสเหล่านั้นนะคะ) ปล.จะทำตำแหน่งนี้ให้ดีที่สุด หลังจากนี้ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG jane.bnk48official 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ