เปิดใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์” ตั้งรับความดัง ทำอะไรต้องคิดมากขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ฮอตยืนหนึ่งโลกโซเชียล เผยทำอะไรต้องคิดมากขึ้น ขอบคุณแฟนคลับติดตามผลงาน

เรียกว่าเปรี้ยงทะลุโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่นาทีนี้ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็ได้รับความสนใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม ล่าสุดความฮอตของ ไบร์ท พุ่งทะยานยอดติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 3 ล้าน ภายในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับก็ยืนหนึ่งยอดคนดูเยอะที่สุดเท่าที่ดาราไทยเคยมีมา แถมยังทุบหลายสถิติบนโลกโซเชียลอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม ไบร์ท ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ฮอตแรงทะลุล้าน

กระแสตอบดีมาก จนยอดคนติดตามในอินสตาแกรมทะลุ 3 ล้านในเวลาอันรวดเร็ว

"ดีใจมากครับ ก็ขอบคุณเหมือนเดิม เหมือนที่เคยขอบคุณตอนหนึ่งล้าน และสองล้าน ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณที่มากดไลค์กันเยอะ ขอบคุณที่มาคอมเมนต์กัน ยังไงเราก็พยายามลงรูปสวย หาคอนเทนต์ดีๆ มาลงเรื่อยๆนะครับ (ยิ้ม)”

กระแสที่ค่อนข้างมาเร็วเรารับมือยังไง

“ก็ต้องปรับตัวครับ เพราะมีคนติดตามมากขึ้น ทำอะไรต้องคิดเยอะขึ้น เวลาจะทำอะไร จะใช้ชีวิต จะโพสต์ จะเล่นโซเชียล ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้นครับ”

อย่างเวลาโพสต์รูปมีคนกดไลค์เป็นหลักล้านเลยรู้สึกยังไงบ้าง

“แปลกใจครับ (หัวเราะเขิน) อย่าว่าแต่คนกดไลค์หนึ่งล้านไลค์เลย แค่คนติดตามหนึ่งล้าน ผมก็ตกใจมากๆแล้ว (ยิ้ม) ขอบคุณที่กดไลค์กันเยอะมาก”

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

ล่าสุดที่ไลฟ์ในอินสตาแกรม เพื่อขอบคุณแฟนๆตามที่สัญญญาไว้ คนดูเยอะมาก จนมีข่าวว่าเป็นดาราไทยที่ไลฟ์แล้วคนดูเยอะที่สุดเท่าที่เคยมีมา

“โอ้โห...อึ้งครับ เพราะว่าผมเคยไลฟ์เมื่อนานมาแล้ว คนดูสองสามร้อย แต่พอวันนั้นคนดูมากขนาดนั้นก็รู้สึกดีใจ รู้สึกอึ้ง (ยิ้ม) ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกันมาตลอด แล้วผมได้ให้สัญญาแล้วว่าจะมาไลฟ์อีกในเร็วๆนี้”

คิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้คนชอบในตัวเรา

“ก็...อาจจะชอบตัวละคร สารวัตร กันด้วย และอาจจะเป็นที่บทด้วย หรืออาจจะเพราะว่าผมขยันถ่ายรูปมั้ง ไม่รู้ซิ (หัวเราะ)”

เสียดายไหม ถ้าไม่ติดช่วงโควิด-19 เราอาจจะมีงานอีเวนต์เยอะมาก

“ก็...นิดหนึ่งครับ แต่ถ้าหลังจากนี้ถ้ามีโอกาสออกอีเวนต์ แล้วมีแฟนๆมาหาเยอะอยู่ ก็ไม่เสียดายครับ เพราะตอนนี้ก็ยังมีการติดต่อกันในทวิตเตอร์บ้าง ไอจีบ้าง ก็โอเคครับ”

อยากบอกอะไรกับแฟนๆที่เขาอยู่ข้างๆเราในวันนี้

“ขอบคุณครับ (ยกมือไหว้) ขอบคุณที่ติดตามไบร์ทมาตลอด จะพัฒนาตัวเองมากขึ้น และจะตั้งใจทำงานต่อไป และขอบคุณที่สนับสนุนทั้งเรื่องผลงานและสนับสนุนที่ได้ช่วยเหลือสังคมด้วย และหวังว่าหลังจากนี้ไม่ว่าไบร์ทจะมีงานอะไร อย่างงานบุญ ก็หวังว่าจะซัพพอร์ตกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ และไบร์ทอยากฝากให้เพื่อนๆ ดูแลตัวเอง ช่วงนี้ก็ล้างมือบ่อยๆ ใส่แมสก์กันด้วย ไม่ออกไปไหนมาไหนกันถ้าไม่จำเป็น เป็นห่วงนะครับ (ยิ้ม)”

“ไบร์ท” ขอบคุณ ยอดบริจาคดับไฟป่าพุ่งกว่า 4 แสนบาท จ่อช่วยรพ.สัตว์เพิ่ม

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ