“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ส่งหมูปิ้ง ช่วยคนลำบากให้อิ่มท้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” แชร์เรื่องราวดีๆ แบ่งปันน้ำใจ ส่งหมูปิ้งให้ตกยากได้อิ่มท้อง

เพราะสถานการณ์พิษโควิด-19 ทำให้หลายอาชีพต้องได้รับความเดือดร้อน เช่นเดียวกับแร็ปเปอร์คนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่เคยคิดงานแน่น ต้องวางไมค์หันมาจับไม้ปิ้งหมูหารายได้เลี้ยงครอบครัวแทน

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ขายหมูปิ้ง สู้พิษโควิด-19 ประกาศให้คนตกงานกินฟรี

แม้จะหาช่องทางเพิ่มรายได้ให้ครอบครัวได้แล้ว แต่แร็ปเปอร์คนดังไม่ลืมช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน แบ่งปันน้ำใจส่งหมูปิ้งไปให้กับสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาขอเพื่อนำไปให้ลูก เพราะตนเองหยุดงาน ไม่มีเงินพอเลี้ยงลูก โดย กอล์ฟ ได้แชร์เรื่องราวของผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่เกาะลูกเมีย หันขายหมูปิ้งหาเงิน หลังโควิด-19ทำงานหดยาว

“ทุกวันนี้ผมบอกหมูปิ้งฮีโร่ทุกสาขาประจำ ถ้าใครเดินมาขอให้ช่วยเหลือเพราะเขาขาดแคลน หรือหิวแล้วไม่มีเงิน ให้ทุกสาขามอบหมูปิ้งและข้าวให้ตามที่เขาต้องการทันที โดยจดบิลไว้แล้วผมจะรับผิดชอบบิลนั้นเอง หลายครั้งที่อยู่ร้าน ผมเจอใครมาขอความช่วยเหลือ ผมก็จะมอบหมูปิ้งกับข้าวให้เอง พร้อมชวนมาทำงานที่ร้าน หากร้านสาขานั้นๆ ขาดคนอยู่ แต่ก็มีบางครั้งที่จะได้รับเป็นแมสเสจขอความช่วยเหลือทางกล่องข้อความ ซึ่งเราก็ยินดีจัดส่งช่วยเหลือไปตามระยะทางที่พอช่วยได้เสมอเหมือนในเคสนี้

ผมไม่ได้คาดหวังความร่ำรวยจากอาชีพนี้ ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ผมหวังแค่พอมีงานทำเลี้ยงชีพ มีสาขาที่พอเป็นฐานให้กับน้องๆในทีมที่ว่างงาน กำไรบางส่วนหากช่วยกันได้ผมยินดีช่วยเสมอ หากวันนี้คุณหิวแล้วไม่มีงาน ไม่มีเงิน มารับกำลังใจจากเราได้เลยครับ กินอิ่มแล้วสู้กันใหม่ หากร้านเราไกลบ้าน ลองแมสเสจมาทางกล่องข้อความเฟซบุ๊กครับเราจะช่วยเหลือเท่าที่กำลังเราไหว ส่วนสาขาแฟรนไชส์นั้น เรากำลังค่อยๆ ศึกษาให้รอบคอบ ก่อนจะปล่อยให้บุคคลทั่วไปร่วมลงทุนนะครับ อยากดูทุกด้าน ทุกมุมให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ผมอาจไม่ได้ปิ้งหมูเองแล้ว เพราะหลายท่านติติงเรื่องเคราของผมมาว่าดูไม่สะอาด ผมคงโกนเคราไม่ได้เพราะยังมีรายการที่ถ่ายต้องคอนตินิวช่วงนี้เลยให้น้องๆ ที่ร้านช่วยกันปิ้ง แต่ทุกเช้าผมมีความสุขที่ได้เข้าร้านเสมอ อย่างน้อยๆ วันหนึ่ง หากงานของที่ร้านเราจะช่วยให้ใครอิ่มได้บ้าง ผมก็รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำนั้นยิ่งใหญ่แล้ว”

ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมแร็ปเปอร์หนุ่มเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG ftodah 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ