“สิงโต ปราชญา” สายเปย์ หมด โควิด-19 เตรียมพาพ่อฉลองวันเกิดที่ต่างประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์” แพลนเตรียมหาคุณพ่อเที่ยวต่างประเทศ เป็นของขวัญวันเกิด หลังไม่ได้เจอกันช่วงกักตัว

นักแสดงหน้าใสขวัญใจสาววาย สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ บ่นเสียดายไม่น้อย ที่วันเกิดคุณพ่อ บุญรอด ปีนี้ ไม่ได้ไปฉลองด้วยกันเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากวันเกิดคุณพ่อตรงกับช่วงที่เจ้าตัวต้องกักตัว หลังได้เดินทางไปร่วมงานที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อ โควิด-19  แต่แว่วว่าหนุ่ม สิงโต ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้คุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“คริส – สิงโต” เชื่อแฟนคลับเข้าใจ เลื่อนแฟนมีตติ้งต่างประเทศ

“โอบ - สิงโต – บิวกิ้น” โพสต์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “แพรวา”

วันเกิดคุณพ่อปีนี้ ตรงกับช่วงที่เราต้องกักตัวพอดี

“ใช่ครับ ถามว่ากังวลไหมที่ไม่ได้ไปวันเกิดพ่อ ไม่ได้กังวลขนาดนั้นครับ เพราะเราวิดีโอคอลคุยกันได้ปกติ สิงรู้ว่าพ่อเข้าใจอยู่แล้วว่าเป็นช่วงกักตัว และผลตรวจออกก็ก่อนวันเกิดคุณพ่อหนึ่งวัน แต่ก็ยังอยู่ในช่วงกักตัว เพื่อความสบายใจก็กักตัวก่อนดีกว่าครับ เลยไม่นอยด์เท่าไหร่ครับ”

ปกติวันเกิดคุณพ่อ "สิง" จะทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกปี

“ใช่ครับ ปกติจะชอบทำเซอร์ไพรส์พาพ่อไปทานข้าว และซื้อเสื้อผ้าหรือกระเป๋าให้ครับ ปีนี้ไม่ได้เซอร์ไพรส์อาจจะเป็นความโชคดีของพ่อก็ได้ครับ (หัวเราะ) เพราะพ่อจะบ่นทุกครั้งที่สิงพาไปทานข้าว (หัวเราะ) คือสิงรู้สึกว่าไหนๆเราก็ทำงานแล้ว ก็อยากพาพ่อไปไปร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปสวย คือปกติพ่อจะเป็นคนที่ไม่ไปไหนเลย เราเลยรู้สึกว่าอยากให้ท่านเปิดหูเปิดตาบ้าง เวลาไปกินเลี้ยงกับเพื่อน จะได้บอกได้ว่าร้านนี้เคยมาแล้วนะ (หัวเราะ) คือสิงก็เน้นพาพ่อไปร้านอาหารไทยที่บรรยากาศดีๆ ซึ่งก็ต้องเสี่ยงดวงว่าร้านไหนจะถูกใจพ่อ เพราะพ่อเป็นคนที่ทำอาหารเก่ง เป็นพ่อครัวมาก่อน เพราะฉะนั้นพ่อจะซีเรียสเรื่องรสชาติอาหารพอสมควร”

ปีนี้เลยฉลองวันเกิดคุณพ่อผ่านวิดีโอคอลแทน

“ปีนี้ก็วิดีโอคอลช่วงที่ทานข้าวครับ เพียงแต่ว่าเวลากินข้าวของเราไม่ตรงกัน สิงโทรไปคือพ่อทานข้าวเสร็จแล้ว ซึ่งจริงๆตั้งใจว่าจะมีโมเมนต์ดินเนอร์ผ่านวิดีโอคอลครับ แต่พ่อไม่ทานมือเย็น (หัวเราะ) สำหรับของขวัญปีนี้ก็ซื้อกระเป๋าให้ครับ ปีนี้จะเป็นแบบสไตล์ลุยๆหน่อย ต่างจากที่เคยให้ไป”

มีแพลนทำอะไรชดเชย ที่ปีนี้ไม่ได้ฉลองด้วยกันไหม

“วางแพลนไว้แล้วครับ จริงๆก็เป็นแพลนตั้งแต่ปีที่แล้วว่าอยากพาพ่อไปเที่ยวต่างประเทศ ก็เริ่มจากประเทศใกล้ๆก่อน แต่ต้องเป็นประเทศที่สิงไปเซอร์เวย์มาแล้ว ตอนนี้ประเทศที่ไปมาเองคนเดียวแล้วรู้สึกว่าเอาตัวรอดได้แล้วจริงๆคือ สิงค์โปร์ และ ญี่ปุ่น ซึ่งก็มีบอกพ่อไว้แล้วว่าอยากพาพ่อไปเที่ยวในช่วงที่ท่านยังเดินคล่องๆอยู่ (ยิ้ม)”

ขอบคุณภาพจาก IG __singto 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ