"ไนกี้ นิธิดล" เล่าเหตุการณ์ วูบหมดสติ หลังบริจาคเลือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" เล่าเหตุการณ์ตั้งใจไปช่ว ยแต่กลับถูกช่วยแทน หลังวูบเป็นลมหมดสติ หลังบริจาคเลือดเสร็จ แฟนๆแห่ส่งความห่วงใย

ทำเอาแฟนๆตกใจไปตามๆกัน หลังนักแสดงหนุ่ม ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ได้ออกมาแชร์เหตุการณ์ไม่คาดคิด หลังจากเพิ่งไปบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย โดยตั้งใจว่าจะไปเป็นผู้ช่วยชีวิตคน แต่เป็นผู้ถูกช่วยชีวิตแทน หลังเกิดอาการชักเกร็ง เป็นลมหมดสติ หลังบริจาคเลือดเสร็จ 

กลุ่มนักแสดง "เลือดสุพรรรณ" ร้องกองปราบฯ เหตุถูกเบี้ยวค่าตัวกว่า 2 ล้านบาท

โดย ไนกี้ ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนไว้ไว้ว่า "ตั้งใจว่าจะไปเป็นผู้ให้ชีวิต แต่ดันไปเป็นผู้ถูกช่วยชีวิตซะงั้น" และได้เขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า 

"วันนี้ผมต้องขอบคุณพี่ๆพยาบาลที่สภากาชาดไทยมากเลยครับ ระหว่างที่ผมตั้งใจจะไปบริจาคเลือดดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งเราไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ผมบริจาคเลือดเสร็จดันเกิดอาการชักเกร็ง หน้ามืด เป็นลมหมดสติเลย พยาบาลก็ช่วยปลุกผม พอได้สติเราก็รู้สึกเจ็บลิ้น พี่เค้าก็ให้เรานอนพักต่อจนอาการดีขึ้น แล้วค่อยกลับบ้าน เราเองก็ตกใจมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณทางสภากาชาดไทยมากๆเลยครับที่ดูแลผมเป็นอย่างดี #หรือผมเครียดกับ #เลือดสุพรรณ #ให้เงินผมเถอะครับผมจะรอ #เอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ #สภากาชาดไทย"

ซึ่งหลังนักแสดงหนุ่ม ได้โพสต์เล่าเรื่อง ได้มีเพื่อนๆและแฟนๆเข้ามาแสดงห่วงใยเป็นจำนวนมาก  

(ข่าวแนะนำ) 

“แมทธิว - ลีเดีย” ทำคลิปขอบคุณทีมแพทย์ พร้อมเผยวินาทีเจอหน้าลูก

"แมทธิว" เผยคลิปเบื้องหลัง "ลีเดีย" อัดเพลงขอบคุณทีมแพทย์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ