“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” เคลียร์ข้อสงสัย มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เจ้าของเพลง “วิบวับ” ตอบข้อสงสัย หลังแฟนคลับตั้งคำถาม มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

เรียกว่าเป็นชาแนลทางยูทูบที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมาก สำหรับ ช่อง Mindset TV ของคู่ของ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี ที่มักจะมีโมเมนต์ครอบครัวและการทำงานให้เห็นบ่อยๆ รวมทั้งจะมีการตอบคำถามจากแฟนๆที่ส่งเข้ามาเป็นระยะ

“ป๊อก” แพลนดึงลูกแฝดร่วมแจมรายการใหม่

และเทปล่าสุดทั้งคู่ ก็ได้ควงกันมาตอบคำถามจากแฟนๆที่ส่งเข้ามา ถึงเรื่องลูกๆและเรื่องทั่วไป โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งตั้งคำถามว่า ป๊อก ทำงานตำแหน่งอะไรในเครือเซ็นทรัล  ซึ่ง ป๊อก ได้เคลียร์ชัดๆหลังจากถูกตั้งคำถามถึงเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้วว่า

ผมไม่ได้ทำงานเลยครับในเซ็นทรัล ผมทำงานของผมเอง ทำรายการในยูทูบที่เป็นบริษัทส่วนตัว รวมถึงทุกรายการที่ในเฟซบุ๊ก รวมไปถึงงานเพลง ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาทำบริษัทตัวเอง ผมทำงานให้กับบริษัทส่วนตัวของคุณพ่อมาก่อน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับการทำหนังสือพิมพ์ ทำสื่อต่างๆ ทุกครั้งที่มีประชุมบอร์ดก็ต้องเข้าไปร่วมประชุมด้วย แต่เป็นการทำงานที่ไม่รับเงินเดือน เพราะถือว่าเป็นการตอบแทนพระคุณคุณพ่อ ส่วนเงินที่หาเองก็มาจากรายการที่ทำเอง และอาชีพศิลปิน

“ป๊อก - มาร์กี้” เปิดใจวินาทีเห็นหน้าลูกแฝด “มีก้า - มีญ่า”

นอกจากนี้ได้มีคนถามเข้ามาถึงประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ขณะนี้ คือ อยากเห็นหนังสือที่รัฐบาลยื่นถึงมหาเศรษฐี 20 อันดับ รบกวนเปิดให้ดูได้ไหม โดย ป๊อก ตอบเพียงสั้นๆว่า “เดี๋ยวจะลองไปถามคุณพ่อให้นะครับ”

ขอบคุณ youtobe : pokakamindset

ขอบคุณภาพจาก IG pokmindset 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ