“โบว์ แวนด้า” ไม่ทน!! ฉะกลับถูกกุข่าวมีคนดูแลแทน “ปอ ทฤษฎี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โบว์ - แวนด้า สหวงษ์” ปรี๊ดแตก ฉะกลับเพจกุข่าวมีคนขอดูแลแทน “ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์” สามีผู้ล่วงลับ วอนมีจิตสำนึก

ปรี๊ดแตกกลางอินสตาแกรมเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายสตรอง โบว์ - แวนด้า สหวงษ์ หลังเจอข่าวจากเพจหนึ่งที่เขียนข่าวพาดพิงถึงครอบครัวและสามีผู่วงลับ ปอ ทฤษฎี โดยมีการพาดหัวข่าว “ขอดูแลแทน พ่อปอ-ทฤษฎี โฉมหน้าคุณเอก ผู้คอยเคียงข้างแม่โบว์และทายาท”

“แม่โบว์” เผย “น้องมะลิ” ฉายแววตามรอย “ลิซ่า BLACKPINK”

โดยคุณแม่คนเก่ง ได้ออกมาชี้แจงก่อนจะเกิดความเข้าใจผิดกับเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า “ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างไหมคะ” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ?

“โบว์ แวนด้า” เผยคลิปบีบหัวใจ “มะลิ” ร้องไห้คิดถึง “พ่อปอ”

และจากนั้น โบว์ ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งที่เคยพาลูกสาว น้องมะลิ ไปเที่ยวพร้อมสามี ปอ ทฤษฎี และได้ระบุแคปชั่นว่า “ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง ส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน”

โดยหลังจากที่สาว โบว์ โพสต์ออกมาชี้แจง ได้มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ IG vanda29 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ