โดนอีก!! “ดีเจภูมิ” สอนทำแซนด์วิชมีรูตรงกลาง ถูกติงแรง “คิดได้แค่นี้?”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจภูมิ - ภูมิใจ ตั้งสง่า” โดนดราม่าอีกรอบ หลังโพสต์คลิปสอนทำแซนด์วิชมีรูตรงกลาง ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก

คุก 4 ปี “ดีเจภูมิ”ตกปลาในเขตอุทยาน รับผิด รอลงอาญา 2 ปี

"ดีเจภูมิ" ยันไม่มีเส้น! โต้รอดคุกเพราะรวย เผยรับโทษสูงที่สุดแล้ว

เจอดราม่าไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจภูมิ - ภูมิใจ ตั้งสง่า หลังเคลียร์เรื่องเก่าปุ๊ป ก็มีเรื่องใหม่ปั๊ป หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปสอนทำแซนด์วิชลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “การให้ปลา ไม่เหมือนการสอนหาปลา!! ช่วงนี้หลายคนถามว่า ทำอะไรขายดี ปรับตัวไม่ทัน ไม่มีรายได้ ไม่มีทุน ไม่มีวิชาหรือความเชี่ยวชาญมากมาย... พี่แนะนำนี่เลยครับ แซนด์วิช น่ารัก !! ไม่ต้องใช้ทุนเยอะ ไม่ต้องใช้วิชาอะไร แล้วพี่ว่าไม่ต้องทำการตลาด (ซึ่งถือว่าเป็นองค์ประกอบที่แพงที่สุดของธุรกิจ) เยอะด้วย...เพราะด้วยความน่ารักโดยธรรมชาติ ของตัวแซนด์วิช... มึงส่งไปให้ใคร เค้าก็คงอยากถ่ายโปรโมตให้มึงทั้งนั้นแน่ !! ฮ่า ๆ ๆ ๆ หรือพี่คิดไปเอง”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามว่า “ในหัวใส่อะไรเหรอ คิดได้แค่นี้เอง , ขยันทำคอนเทนต์อุบาทว์ , เรื่องจั_ไรไว้ใจภูมิ” ฯลฯ แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางส่วนของดีเจคนดัง เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องว่าอีกฝ่ายทำคลิปขึ้นเพื่อคลายเครียด 

โดยหลังจากมีดราม่าออกไป ดีเจภูมิ ได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมว่า “ผมโดนอีกแล้วเหรอครับ? ช่วงนี้เป็นข่าวบ่อยจัง... ขอบคุณแฟนคลับอันเล็กๆน้อยของผมนะครับ ที่เข้าใจว่า ผมเป็นคนยังไง.. จริงๆแล้วผมมันก็แค่ คนธรรมดาๆคนนึงแหละครับ ไม่ใช่คนที่ดีหรือสุภาพเรียบร้อยอะไร... ชอบพูดจาลามก ทะลึ่ง กวนตีน กับ หมู่เพื่อนฝูงหรือคนสนิท... สำหรับใครที่มองว่า คำพูดคำจาในคลิปบางคลิปหรือคอนเท้นไม่โอเค ก็ขอโทษด้วยนะครับบบ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ช่วงนี้หลายคนถามว่า ทำอะไรขายดี ปรับตัวไม่ทัน ไม่มีรายได้ ไม่มีทุน ไม่มีวิชาหรือความเชี่ยวชาญมากมาย พี่แนะนำนี่เลยครับ “แซนด์วิช น่ารัก” ไม่ต้องใช้ทุนเยอะ ไม่ต้องใช้วิชาอะไร แล้ว พี่ว่า ไม่ต้องทำการตลาด (ซึ่งถือว่าเป็นองประกอบที่แพงที่สุดของธุรกิจ) เยอะด้วย เพราะ ด้วยความ น่ารัก โดยธรรมชาติ ของตัวแซนด์วิช มึงส่งไปให้ใคร เค้าก็คงอยากถ่ายโปรโมทให้มึงทั้งนั้นแน่!! ฮ่าๆๆๆ หรือพี่คิดไปเอง @facemask.thailand

โพสต์ที่แชร์โดย Poomjai Tangsanga (@djpoom) เมื่อ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ