ย้อนเส้นทางรัก “แต้ว - ต้น” 14 ปี ที่วันนี้กลายเป็นความทรงจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนเส้นทางรัก “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” และ “ต้น - อาชว์ ไหลสกุล” ก่อนประกาศลดสถานะจาก “คนรัก” เหลือเพียง “เพื่อน”

แม้จะจบกันด้วยดี แต่ก็เอาแฟนๆเสียดายไม่น้อย สำหรับคู่รักมาราธอน แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ และ ต้น - อาชว์ ไหลสกุล ที่คบหาดูกันมานานถึง 14 ปี ก่อนจะปิดฉากลงจาก “คนรัก” เหลือเพียงคำว่า “เพื่อน” ซึ่งต้องบอกว่าเส้นทางความรักของคู่นี้เป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

แห่ส่งกำลังใจ “แต้ว - ต้น” ปิดฉากรัก 14 ปี

ความรักของทั้งคู่เริ่มก่อตัวตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมช่วง ม.3 - ม.4 หลังจากรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะ แต้ว เป็นเพื่อนของน้องสาว ต้น ซึ่งต้นเคยให้บอกว่า เห็นแล้วรู้สึกชอบ ผู้หญิงคนนี้สวย น่ารัก ตรงเสปก และใช้ความพยายามในการค้นหาเบอร์โทรศัพท์และเริ่มคุยกัน ด้วยความที่ทั้งคู่ปรับจูนเข้าหากันได้ง่าย จึงทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น ซึ่งการคบหาของทั้งคู่อยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด

“พี่สาวแต้ว” โพสต์ถึง “ต้น” หลังจบรักน้องสาว "เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน"

แต้ว เคยบอกว่าประทับใจในความเสมอต้นเสมอปลายของฝ่ายชาย แม้ช่วงที่ต้นบินไปเรียนต่อปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ ระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก แม้ตัวห่างแต่ใจไม่ห่าง รวมถึงช่วงที่แต้วเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ความรักทั้งคู่ก็ไม่มีสะดุด ในทางกลับกันช่วงที่ต้นเริ่มเข้ามาทำงานในวงการ แต้วก็คอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดี

รักไม่หมดโปร “แต้ว - ต้น” ควงคู่ออกงานโชว์หวาน

แต้ว - ต้น เป็นคู่รักที่มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้เห็นอยู่เสมอ แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็ทำให้หลายคนอิจฉาไม่น้อย แฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ ให้ทั้งคู่ลงเอยกันด้วยการแต่งงาน และในช่วงเดือนเมษายน 2562 ก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่ซุ่มเงียบแต่ง ต้น แอบแจกการ์ดเงียบๆ แต่สุดท้ายก็ออกมาเคลียร์ว่าเป็นความเข้าใจผิด เพราะคนที่แต่งคือเพื่อนในกลุ่มที่ ชื่อ “ต้น” เหมือนกัน ซึ่งทั้งต้นและแต้วยังขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลักก่อน

จนมาถึงช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา เริ่มมีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่าความรักของทั้งคู่มีปัญหาหรือเปล่า หลังไม่ค่อยโพสต์ภาพคู่เหมือนช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนยันว่าความรักยังดีอยู่ แม้จะมีปัญหากันบ้างก็ตามประสาคนที่คบหาดูใจกัน และยังตอกย้ำว่ารักยังหวานด้วยการแพ็คกระเป๋าชวนก๊วนเพื่อนในวงการ ไปเที่ยวเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีภาพคู่ออกมาให้เห็นบ้างระยะๆ

“แต้ว ณฐพร” โต้เลิก “ต้น อาชว์” ลั่นยังรักกันดี

ชัดด้วยภาพ “แต้ว – ต้น” ยกก๊วนเที่ยวญี่ปุ่น สยบข่าวรักร้าว

กระทั่งล่าสุด ( 27 เม.ย.63) แต้ว ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับฝ่ายชายแล้ว ลดสถานะจาก แฟน เหลือเพียง เพื่อน โดยเป็นการตกลงกันด้วยดี ซึ่งการปิดฉากรักมาราธอน 14 ปีครั้งนี้ ทำให้แฟนๆต่างตกใจไม่น้อย แต่ก็ยังพร้อมที่จะซัพพอร์ตและให้กำลังใจทั้งคู่ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG a_r_c_h , taewaew_natapohn 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ