“ดีเจแมน” แจง! ดราม่า ใช้นามสกุล "ณ อยุธยา" ลั่นแก้ไขแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดีเจแมน พัฒนพล” แจงดราม่าไม่มีสิทธิ์ใช้นามสกุลลงท้าย “ณ อยุธยา” เผยถูกไขให้ถูกต้องแล้ว

หลังจากก่อนหน้านี้มีดราม่าสนั่นโซเชียล กรณีนามสกุล กุญชร ณ อยุธยา ของ ดีเจแมน พัฒนพล จนถึงขั้นถูกตั้งเป็นกระทู้ในเว็บพันทิป โดยผู้ตั้งกระทู้ระบุว่า ราชสกุล กุญชร นั้นตั้งแต่ชั้นหม่อมหลวงลงมาจะต้องใช้นามสกุล กุญชร ณ อยุธยา  ซึ่ง ดีเจแมน นั้นเดิมใช้นามสกุลของพ่อ แต่พอเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของแม่ ป๋อง - พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา นั้น ต้องใช้แค่เพียง กุญชร เท่านั้น ไม่สามารถมีคำว่า ณ อยุธยา ต่อท้ายได้ และเมื่อจดทะเบียนสมรสกับนักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน (ใบเตย อาร์สยาม) ฝ่ายหญิงก็ไม่มีสิทธิ์ใช้คำว่า ณ อยุธยา ต่อท้ายเช่นกัน

“ใบเตย” ควง “ดีเจแมน” จดทะเบียนสมรสในวันเกิด

จากดราม่าดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์หนักพอสมควร จนกลายเป็นเรื่องเถียงกันในโลกโซเชียล ล่าสุด ดีเจแมน ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่าได้แก้ไขให้ถูกต้องแล้ว 

“ตอนนี้เราคุยกันในตระกูล เราแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรที่ผิด มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะมาเป็นเรื่องใหญ่โต ตอนนี้ทุกอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว คือคนสมัยโบราณ มีภรรยาหลายคน เป็นเรื่องธรรมดา ต้องบอกว่าคุณพ่อกับคุณแม่ผมหย่ากันมา 19 ปีแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่กับคุณแม่ แล้วผมอยากให้มองว่าหลายๆครั้งที่สุภาพสตรีมีสิทธิ์ ที่จะให้ลูกหรือใครก็แล้วแต่ใช้นามสกุลของเขา แต่ตอนนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟและละเอียดอ่อน เราก็จัดการเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาแล้วครับ

แต่งแล้ว!! “ดีเจแมน” ยกสินสอด 45 ล้าน สู่ขอ “ใบเตย”

คือเรารู้อยู่แล้วว่าพอเป็น แมน กับ ใบเตย จะมีปัญหาตลอดเวลา แต่เราก็ผ่านกันไปได้ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น คือจริงๆเราก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจ บางเรื่องก็ต้องขอบคุณด้วย เพราะเรายังไม่รู้เลย และอย่าไปโทษพี่ๆที่อำเภออะไรทั้งนั้นนะครับ ตอนนี้เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตอนแรกผมสงสาร ใบเตย กับครอบครัว คือเราไม่ได้อยากอวดอ้างอะไร ผมเชื่อว่ามีคนใช้นามสกุลแม่กันเยอะมากในประเทศนี้ และยังไม่รู้กฎอะไรอีกเยอะแยะมากมาย ในอนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมทำทุกอย่างแก้ไขถูกต้องหมดแล้ว

สำหรับ ใบเตย เขาก็เข้มแข็ง เขาก็จะคุยกับผมตลอดดว่าเขาจะเจอแต่เรื่องแบบนี้ แต่เขาบอกว่าเรื่องนี้ยังเบากว่าสมัยก่อนที่เขาเจออะไรไม่รู้เต็มไปหมด

  ขอบคุณ วันบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ