มาไว ไปไว! "เฮนรี่-เยวอน" ถอนตัวจาก WGM


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่รัก "เฮนรี่" และ "เยวอน" เตรียมถอนตัวออกจากรายการ We Got Married กลางเดือนมิถุนายนนี้ ตามคู่ ซงแจริมและคิมโซอึนไปด้วย


"เฮนรี่" Super Junior M และ "เยวอน" เตรียมถอนตัวออกจากรายการ We Got married กลางเดือนมิถุนายนนี้ เหลือเพียงคู่ของ "อีจงฮยอน" กับ "กงซึงยอน" ที่ยังคงเป็นคู่รักจำแลงในรายการ We Got married ต่อไป


ตัวแทนของรายการ We Got married ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของนักร้องหนุ่ม "เฮนรี่" Super Junior M และนักร้องสาว "เยวอน" อดีตวง Jewelry ผ่านทางสื่อท้องถิ่นเกาหลีแห่งหนึ่งว่า "เป็นความจริงที่ "เฮนรี่" และ "เยวอน" จะถอนตัวออกจากรายการ We Got married กลางเดือน มิ.ย.นี้"


ทั้งสองคนได้เข้าร่วมเป็นคู่รักจำแลงในรายการ We Got married ตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมๆ กับคู่ของนักร้องหนุ่ม "อีจงฮยอน" แห่งวง CN Blue และ "กงซึงยอน" ทั้งคู่ต่างก็เป็นคู่รักที่ได้รับความรักจากแฟนๆและคนดูอย่างมากมายเพราะความร่าเริงสดใสบวกกับความน่ารักแบบเปิ่นๆของทั้งสองคน


หลังจากที่ "เยวอน" เข้าร่วมรายการ We Got married ได้ไม่นานก็มีข่าวฉาวเรื่องการพูดจาไร้หางเสียงแบบไม่สุภาพกับ รุ่นพี่ "อีแทอิม" ในรายการ Tutoring Across Generation ที่ถ่ายทำไปเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หลุดออกมา จนทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ "เยวอน" ถอนตัวออกจากรายการ We Got married


ในที่สุด คู่รักของ "เยวอน" และ "เฮนรี่" ก็เตรียมอำลารายการ We Got married ไปในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ตามคู่รัก "คิมโซอึน" และ "ซงแจริม" ที่ได้ยืนยันออกมาก่อนหน้านี้ว่า จะถอนตัวออกจากรายการ We Got married ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ซึ่งจะเหลือเพียงแค่ คู่รัก "อีจงฮยอน" กับ "กงซึงยอน" ที่ยังคงอยู่ในรายการ We Got married ต่อไป


อย่างไรก็ตาม ข่าวหลุดออกมาว่าทางด้านรายการได้ออดิชั่น คู่รักจำแลงคู่ใหม่ มาเสียบแทนคู่ของ "ซงแจริม คิมโซอึน" และคู่ของ "เฮนรี่ เยวอน" เรียบร้อยแล้ว แว่วมาว่าเป็นไอดอลชื่อดังซะด้วย อีกไม่นานคงได้เปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ทราบกันแล้ว คงไม่นานเกินรอ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ