“คริส พีรวัส” ดึงประสบการณ์ข้ามผ่านดราม่า โต้มีปัญหา “สิงโต ปราชญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ปัดทะเลาะ “สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์” ยันสนิทเหมือนเดิม เปรยยังไม่พร้อมมีความรัก ขอโฟกัสงาน

เรียกว่าอยู่ๆก็มีกระแสข่าวลือว่าพี่น้องคู่ซี้ขวัญใจสาววาย คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต - ปราชญา เรืองโรจน์ มีปัญหากัน เลยไม่เห็นโมเมนต์ต่างๆเหมือนแต่ก่อน มีโอกาสได้เจอหนุ่ม คริส จึงรีบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจและความฮอตที่ยังได้ใจแฟนๆไม่เปลี่ยน

“คริส – สิงโต” เชื่อแฟนคลับเข้าใจ เลื่อนแฟนมีตติ้งต่างประเทศ

ล่าสุดยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมทะลุ 2 ล้านแล้ว

“ดีใจมากๆครับ ขอบคุณแฟนคลับมากๆด้วยครับ จริงๆตั้งแต่ล้านแรกแล้ว คริสก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมียอดฟอลโลว์มาถึงตรงนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามครับ (ยิ้ม)”

แฟนๆมีโปรเจ็กต์ให้เราด้วย

“ขอบคุณทุกคนครับ คริสอาจจะยังไม่ได้ติดตามทั้งหมด แต่จะทยอยเข้าไปดูนะครับ ซึ่งคริสอยากขอบคุณทุกๆโปรเจ็กต์ที่แฟนๆทำให้มาตลอด จริงๆผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากเลย ในทางกลับกันผมอยากทำอะไรคืนกลับไปให้ทุกคนมากกว่า และคริสมีความตั้งใจเอาไว้แล้วว่าครบ 2 ล้านฟอลโลว์ คริสจะทำของขวัญให้แฟนๆ แต่ขออุบไว้ก่อนนะครับ คริสตั้งใจเซอร์ไรส์ทุกคน แต่อาจจะไม่ได้ยิ่งใหญ่มากนะครับ แต่อยากทำให้เพื่อแทนคำขอบคุณที่แฟนๆส่งความรักและซัพพอร์ตมาให้คริสตลอดครับ”

ช่วงนี้เราติดต่อกับแฟนๆยังไง ไม่ให้รู้สึกว่าห่างกัน

“ความไกลของเราอาจจะไม่ได้เจอกัน แต่จริงๆเราไมได้ไกลกันด้วยโซเชียลครับ มีคุยไลน์สแควร์ (ไลน์กลุ่ม) กันบ่อยๆครับ อย่างแฟนๆเองเขาก็จะมีย้อนกลับไปดูผลงานของผมแล้วแคปมาให้ดู หรือเอาภาพที่เคยเจอกันนานแล้วมาลงใหม่ น่ารักดีครับ เหมือนได้ย้อนความทรงจำด้วย”

"สิงโต คริส" ที่สุดคู่จิ้น สายวายในใจแฟนคลับ

แฟนๆคิดถึงผลงานเรากับ “สิงโต ปราชญา” จะมีโอกาสได้เห็นร่วมงานกันอีกไหม

“คิดถึงเหมือนกันครับ ผมอยากจะกลับมาทำโชว์ ร้องเพลงด้วยกันอีก เวลาร้องเพลงด้วยกันสนุกมากครับ ถ้าถามว่ามีโอกาสได้เห็นไหม ก็น่าจะมีนะ แต่อันนี้ไม่รู้นะๆ ผมคิดเองๆ (หัวเราะ) ผมคาดหวังว่าอย่างน้อยได้ออกงานร้องเพลงด้วยกัน ก็สนุกมากๆแล้วครับ”

ช่วงนี้ไม่ได้ร่วมงานกับ “สิงโต” เท่าไหร่ ความสนิทยังเหมือนเดิมไหม

“เหมือนเดิมครับ สบายๆ มีอะไรก็คุยกัน พี่สิงเขาสายเกม สายการ์ตูน ที่คริสต้องถามเขาบ่อยๆ (หัวเราะ) อย่างที่หลายคนรู้ว่าไลฟ์สไตล์ของคริสกับพี่สิงจะต่างกัน คนละทางเลย เราเลยจะไม่มีฟิลไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เราคุยกันปกติมาก อันนี้ผมยืนยันเลย ทุกอย่างเหมือนเดิม เราเป็นพี่น้องกัน”

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าเราสองคนทะเลาะกัน

“ทะเลาะกันเลยเหรอ (หัวเราะ) เป็นเรื่องที่หาได้ยากมากครับ ผมยังจำไม่ได้เลยว่าผมทะเลาะกับพี่สิงเรื่องล่าสุดเมื่อไหร่ น่าจะเป็นช่วงซีรีส์เรื่อง SOTUS: The Series ซีซั่นหนึ่งช่วงแรกๆเลยมั้งครับ ที่เรางอนกัน หลังจากนั้นมาไม่มีเลยครับ ถ้าถามว่าใครง้อใคร จริงๆไม่การง้อกันขนาดนั้น เวลาผมงอนก็ทำธรรมดาของพี่สิงก็จะนิ่งๆ หรือเวลาเขางอนบางทีผมก็ไม่รู้นะ เพราะเขาจะเงียบๆของเขา (หัวเราะ)”

พอมีกระแสว่าเรามีปัญหากัน เลยเกิดดราม่าเราจัดการยังไง

“เมื่อก่อนผมอาจจะรับมือไม่เป็น ชอบเคลียร์ตรงๆ แต่ผมเชื่อว่าเวลาจะสอนเราจริงๆนะ เวลาจะสอนเราว่าถ้าเจอปัญหาเราจะยังไง ซึ่งผมก็คุยกับแฟนคลับบ่อยมากๆ ว่าพวกเขารู้สึกยังไง แต่ผมจะอยู่ในพื้นที่ตัวเองนะ ผมรู้ว่าเขาคิดถึงแหละ ซึ่งอย่างที่ผมบอกครับว่าผมกับพี่สิงเราติดต่อกันตลอด สำหรับดราม่าต่างๆ ถ้าเป็นเรื่องเดิมๆผมกับพี่สิงจะไม่ค่อยคุยถึงเรื่องนี้กันแล้ว เพราะเราเข้าใจแล้วว่ามันเป็นยังไง แต่ถ้าเป็นปัญหาใหม่ที่มีเข้ามาเราก็จะคุยกัน รวมถึงเรื่องงานด้วยครับ”

จากวันแรกจนถึงวันนี้ สำหรับ “คริส” ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม

“เปลี่ยนครับ (พยักหน้า) ผมว่าผมความคิดโตขึ้น หรือทุกๆอย่างที่ผ่านมา 5 ปี คำพูดมันเยอะมากเลยครับ (หัวเราะ) ผมไม่รู้จะอธิบายว่ามันว้าว!แค่ไหน เพราะเมื่อก่อนเราเองก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรแบบ ไม่เคยคิดว่าวันนึงเราจะได้สัมผัสความรู้สึกนี้ ได้มาอยู่ตรงนี้ ดีใจว่าวันนี้เรารู้ตัวเองแล้วว่าเราอยากทำงานตรงนี้นะ เพราะก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเรียนจบก็มีคิดว่าเรียนจบจะไปทำอะไรดี ตอนนี้สำหรับผมการเป็นนักแสดงคืออาชีพที่ผมรักมากครับ (ยิ้ม)”

ตอนนี้อาจจะมีเด็กใหม่ๆเข้ามา เรามีหวั่นใจไหม

“หวั่นใจในเรื่องไหนเหรอครับ ถ้าเรื่องหวั่นใจว่าเราจะงานน้อยลงไหม จริงๆไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาทำให้เราหวั่นใจนะ เวลาที่เรามีอาชีพหรือเราทำงาน เราก็ต้องแพลนชีวิตตัวเอง อย่างช่วงนี้อาจจะว่างด้วยสถานการณ์ต่างๆ เราก็ต้องแพลนว่าเราจะทำอะไรดี เราต้องวางแผนการใช้ชีวิตของเราด้วย คือเราไม่เคยเอามาเกี่ยวกันเลย คริสเชื่อว่าทุกคนมีความสามารถ มีเสน่ห์ และมีดีในแบบของตัวเอง สำหรับคริสมองว่าถ้าจะเอาเวลาไปนอยด์เรื่องแบบนั้น เราเอาเวลาไปฝึกตัวเองให้พัฒนามากขึ้นดีกว่าครับ”

ช่วงสถานการณ์ตอนนี้เราปรับตัวยังไงบ้าง 

“ของคริสก็มีเลื่อนเปิดกล้องละครแบบไม่มีกำหนด และในเรื่องของงานต่างๆที่เคยวางเอาไว้ก็เลื่อนครับ เรื่องการปรับตัวผมว่าต้องปรับตัวเรื่องสุขภาพก่อนครับ และผมก็คิดกับเพื่อนแล้วว่าเราต้องหาอะไรทำบ้าง จะว่างตลอดไม่ได้ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ชอบเขียนเพลง ก็ฝึกเขียนเพลง ชอบเล่นกีต้าร์ ก็ฝึกให้เก่งขึ้น ตอนนี้ได้มาเต็มเพลงประมาณ 1 - 2 เพลง แต่ก็ยังพูดไมได้เต็มปากว่าอยากเอาออกมาให้คนฟังแล้ว ขอเก็บๆไว้ก่อน (หัวเราะ) เกลาไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเป็นครั้งแรกผมอยากทำออกมาให้ดีที่สุดครับ ทั้งสองเพลงคิดว่าถ้าทำดีที่สุดแล้ว จะลองเอาไปเสนอครับ แต่ ณ ตอนนี้ผมยังไม่กล้านำเสนองานตัวเองออกไปให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจเลือก แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกล้าคือนำไปเสนอเพื่อขอคำแนะนำครับ ผมถามคนรอบตัวผมว่าฟังแล้วรู้สึกยังไง อยากได้ความรู้สึกแรกที่เขาฟัง ผมก็เอามาปรับ แต่ยังไม่กล้าถึงกับเอาไปเสนอผู้ใหญ่ เราก็มีมาตรฐานของเราอยู่ว่าประมาณไหนที่พอจะให้คนอื่นได้ฟัง แต่ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินใจครับ สไตล์เพลงที่ผมชอบคือ ป๊อป , อาร์แอนด์บี”

ถามเรื่องหัวใจหน่อย เหงาไหมตอนนี้

“ก็เหงาแหละครับ คือจริงๆผมมีคุยเรื่องนี้กับพี่สิงนะว่า เหงาะเนอะ ถ้ามีแฟนเราจะบังเอิญเจอเขาที่ไหน (หัวเราะ) แต่ได้ข้อสรุปว่าไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะเจอคนแบบไหน ถ้าเรายังรออะไรที่เราไม่รู้ ก็พักไว้ก่อนดีกว่า ตอนนี้คริสค่อนข้างติดเพื่อน แฮปปี้ในเรื่องของเพื่อน มีความสุขกับสังคมเพื่อน ก็โอเคมากๆแล้วครับ”

มุมมองความรักเราเปลี่ยนไปไหม

“เปลี่ยนเยอะครับ ในมุมมองของใครหลายๆคนเรายังเด็ก เรามองตัวเองก็ว่ายังเด็กนะ แต่กับมุมมองความรัก ผมอยากได้ความยั่งยืน ไม่ได้อยากได้ความหวือหวา ผมว่าทุกคนก็อยากได้แบบนี้นะ แต่การมองหาของผมนั้น ถ้าให้ยกตัวอย่าง สมมติผมเปรียบเทียบกับแมวที่ผมเลี้ยงนะ ผมไม่เคยมองว่าต้องราคาแพง พันธุ์ดี ผมไปดูที่ร้านเพื่อที่จะมองว่าแมวตัวไหน นิสัยเป็นแบบไหน ตรงกับที่ผมอยากได้ไหม ซึ่งตัวที่ผมเลือกคือราคาถูกที่สุดในร้านเลยนะ ก็คล้ายๆกับความรัก เราคงหาอะไรที่ยั่งยืน สบายใจ มีความสุข ความหวือหวาสำหรับผมตอนนี้อาจจะลดลงไปเยอะครับ”

ยังมีความรู้สึกไหมว่า ไปเจอใครแล้วแวบแรกโดนใจเรา

“เหมือนเดิมครับ ยังเป็นแบบนี้ตลอดเวลา เจอใครเดินผ่านไปผ่านมา ว้าว!! สะกิดคนข้างๆให้ดู (หัวเราะ) แต่ก็คือแค่ตรงนั้น ถ้าสมมติว่าให้มาถามตัวเองว่า ถ้าต้องเป็นแฟนเลยล่ะ เราก็จะตอบกับตัวเองว่าก็คงต้องใช้เวลาในการคุยจริงจังก่อนอยู่ดี คนที่เข้ากับคริสได้ ต้องเป็นคนที่ไม่ได้มีความสตรองมาก ซึ่งจริงๆความสตรองก็ดีนะ เราก็จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเขามาก แต่คริสชอบการดูแล การเทคแคร์ โอ๋เก่ง สปอยล์เก่ง อวยเก่ง นี่คือผมเลย (หัวเราะ) ซึ่งผมเป็นหมดนะกับ พี่ น้อง หรือคนที่รู้จัก เพราะฉะนั้นกับแฟนจะยิ่งเป็นมากกว่า เราเลยจะชอบเห็นมุมอ่อนแอของเขา เพื่อที่จะได้เขาไปดูแล อยากทำอะไรให้เขาแล้วเราได้ทำครับ”  

สุดท้ายฝากผลงานหน่อย

“ฝากซีรีส์เรื่อง who are you ด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่ทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากที่สุดสำหรับคริสตั้งแต่เป็นนักแสดงมาเลย เรื่องนี้คริสอินมากๆ เพราะเนื้อเรื่องเป็นการตีแผ่ชีวิตนักเรียนมัธยม และจะมีหลายๆพาร์ทมีบอกเรื่องราวของชีวิตคนด้วย เรื่องนี้ผมเสียน้ำตาเยอะมากด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ”

"คริส พีรวัส" ขวัญใจสายวาย

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ