“วิทย์ พชรพล” ร้องเต้นครบเครื่องคว้าแชมป์เงาเสียง “ติ๊ก ชีโร่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้ จัดมาตามคำเรียกร้อง นักร้องเสียงเอกลักษณ์ที่มีแฟนรายการสมัครเพื่อเข้ามาแย่งชิงเป็นเงาเสียงกันอย่างมากมาย “ติ๊ก ชีโร่” หรือ ศิริศักดิ์ นันทเสน ที่ตอบรับมาเป็นศิลปินต้นฉบับ โดยเปิดเวทีด้วยเพลง “ฉันไม่ผิด” กับสองหนุ่มแดนเซอร์ในสไตล์บอยแบนด์ซึ้งๆ ตอกย้ำเสียงร้องที่ไม่เหมือนใคร

เริ่มต้นการแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงกับผู้เข้าแข่งขันคนแรก เอ เชิญยิ้ม ตลกหนุ่มที่หันไปเอาดีกับการเป็นยูทูปเบอร์ ที่ต้องมาปะทะเสียงกับนักร้องหนุ่ม เปิ้ล วงสกายพาส ในเพลง “รอรับได้เลย” งานนี้หนุ่มเปิ้ลที่เป็นนักร้องอาชีพเอาชนะรุ่นพี่ไปแบบขาดลอย 7-0 ด้วยเสียงของเอยังไปไม่ถึง ในขณะที่เปิ้ลทำได้อย่างไร้ที่ติ

“ติ๊ก ชีโร่” หวิดเสียศูนย์!!! โดนเงาเสียงคนบันเทิง แซะบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงรักใน “กิ๊กดู๋ฯ”

ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 2 เป็นการแข่งกันระหว่างสองนักร้องเสียงดี เอกราช สุวรรณภูมิ และ วิทย์ พชรพล หรือ วิทย์ AF1 ในเพลง “ออกมาเต้น” ซึ่งหนุ่มวิทย์ที่เป็นขาแดนซ์ตัวพ่อโชว์สเต็ปแดนซ์มืออาชีพ จนศิลปินต้นฉบับต้องออกมาเต้นด้วย แถมยังร้องเสียงเหมือนเป๊ะทำให้คว้าชัยชนะในรอบนี้ไป ส่วนเอกราชกรรมการต่างชื่นชมเพราะยังคงเสียงเอกลักษณ์ของตัวเองแม้ว่าจะร้องเพลงของศิลปินอื่น ทำให้ไม่เหมือนศิลปินต้นฉบับเสียทีเดียวจนทำให้ต้องพ่ายไป

เข้าสู่ช่วงชิงแชมป์เงาเสียงระหว่าง เปิ้ล วงสกายพาส และ วิทย์ พชรพล กับเพลง “ยอมรับคนเดียว” เพลงช้าๆ โชว์เสียงเอกลักษณ์ ติ๊ก ชีโร่ เรียกว่าต่างคนต่างร้องบี้คะแนนกันแบบสูสี ถูกอกถูกใจสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก เกียรติ” และ “ดู๋ สัญญา” ที่ยืนเชียร์อยู่ข้างเวที แต่ในที่สุด วิทย์ พชรพล ก็เป็นฝ่ายคว้าแชมป์เงาเสียง ติ๊ก ชีโร่ ไปได้ ด้วยเสียงที่เหมือน อินเนอร์เต็ม ท่าเต้นได้ ส่วนเปิ้ลนอกจากลืมเนื้อเพลงแล้ว ยังต้องเพิ่มลูกล่อลูกชนอีกนิด

และปิดท้ายรายการกับช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน โดยสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 2 กับโจทย์ใหม่ที่แต่ละคนต้องร้องเพลงของต้นฉบับเงาเสียง ประเดิมรอบนี้ด้วยศิลปินหนุ่ม ออย แสงศิลป์ ตัวแทนจังหวัดอุบลราชธานีที่ต้องการนำเงินไปต่อเติมสนามกีฬาโรงเรียน และ บอส ธีรพงศ์ ตัวแทนจังหวัดชัยภูมิที่ต้องการนำเงินไปทำประตูและรั้วให้กับโรงเรียน

โดย ออย แสงศิลป์ เลือกนำเพลง “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” มาปรับเปลี่ยนจังหวะจากเพลงเศร้าให้ฟังแล้วมีความสุขมากขึ้นในดนตรีโอล์สคูลวัยรุ่นอเมริกัน ด้าน บอส ธีรพงศ์ นำเพลง “ยอมรับคนเดียว” เพลงช้านำมาปรับให้ช้าและเศร้ากว่าเดิม ใส่ลูกเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์ให้เห็นอารมณ์ความรู้สึกของผู้ชายอกหัก และด้วยลูกเอื้อนก็ทำให้หนุ่มบอสเฉือนชนะไปพาจังหวัดชัยภูมิผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จ

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“แช่ม แช่มรัมย์” ตะลึง..ช่างเชื่อมเหล็ก เสียงเหมือนเป๊ะ คว้าแชมป์เงาเสียง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ