“นุ่น” แฮปปี้ ร่วมงาน “แอนดริว” ใน “วุ่นรักนักข่าว” เคมีลงตัวสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ก็คือแม่! สำหรับนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่นอกจากโชว์สกิลการแสดงได้สมบทบาทกับการเป็นผู้ประกาศข่าวแล้ว ยังโชว์สกิลภาษาลู และทักษะการต่อปากต่อคำกับชาวสายสีม่วงได้อีกในละคร “วุ่นรักนักข่าว”ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 บอกเลยว่าเรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้น น่าติดตามมาก ๆ

ด้วยบทบาทที่สาวนุ่นได้รับในละครเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครอย่างมาก  โดยเฉพาะการมาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ แอนดริว เกร้กสัน เป็นอะไรที่เคมีเข้ากั๊น...เข้ากัน โดย สาวนุ่น เล่าให้ฟังว่า 

คอนเทนต์แนะนำ
“แอนดริว-นุ่น” เสี่ยงอันตรายสืบความจริง ใน วุ่นรักนักข่าว
“ซานิ” ถ่ายทอดความรู้สึกถูกหลอก ผ่าน “เธอเป็นใคร” เพลงประกอบละคร “วุ่นรักนักข่าว”

คอนเทนต์แนะนำ
ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก
แฟนละครฟิน “ณัฐ ศักดาทร” น่ารักมุ้งมิ้ง ในละครวุ่นรักนักข่าว

“ในเรื่องรับบทเป็น ‘อรณิชา’ ผู้ประกาศสาวสวย สุดมั่น ในสถานีโทรทัศน์ SKTV และเป็นผู้ประกาศข่าวคู่จิ้นกับ ‘ภากร’ หรือ พี่แอนดริว เราทั้งคู่ต้องเป็นคู่รักกันแบบหลอก ๆ เพื่อสร้างกระแสและเรตติ้งให้กับสถานีข่าวค่ะ ต้องบอกเลยว่านุ่นเองต้องขอชื่นชมพระเอกของเรามาก ๆ เพราะโดยส่วนตัวคิดว่าบทบาทของพี่แอนดริวแสดงยากมาก ทั้งบทผู้ประกาศ บทเกย์ บทฝาแฝด แต่พี่เขาก็ทำออกมาได้ดี รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงที่มาเพิ่มสีสันความสนุกอีกหลายคนเลยอย่าง ซานิ-อ๋อง-ณัฐ-เอม-ตี๋ ทำให้อยากมากองละครทุกวันเลยค่ะ ทุกคนสนุกสนาน และเป็นกันเองมากค่ะ”

มาร่วมลุ้นกันว่าจากผู้ประกาศข่าว ‘คู่จิ้น’ จะกลายเป็น ‘คู่จริง’ ได้หรือไม่ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 อย่าพลาดชมกันนะจ๊ะ!  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ