“ชาม ไอยวริญท์” เปิดตัวแรง! บุกป่วน “แอนดริว - นุ่น” สถานีข่าวแทบแตก!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความสนุกยังเข้มข้นจัดเต็มมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ เปิดตัวตัวละครคนใหม่ “ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์” ที่มาในบท “แพท” ผู้ประกาศสาวสุดแซ่บคนใหม่ที่จะมาทำงานในสถานีโทรทัศน์ SKTV

“แอนดริว – นุ่น” สวมวิญญาณนักข่าวมืออาชีพ เปิดฉาก “วุ่นรักนักข่าว”

ชมลีลา “แอนดริว – นุ่น” อ่านข่าวช่อง “พีพีทีวี” ครั้งแรก

เปิดตัววันแรกก็สวยสะดุ้งซะแล้ว เมื่อเธอบุกมาเป็นตัวป่วนสร้างความร้าวฉานให้ผู้ประกาศคู่รักสุดฟินอย่าง ตรีศิลป์ ที่สวมบทเป็น ภากร (แอนดริว เกร้กสัน) กับ อรณิชา (นุ่น วรนุช) เกิดความระหองระแหง

โดยเป็นตอนที่ สมคิด (กบ ทรงสิทธิ์) เริ่มเอะใจในความสัมพันธ์ของ ตรีศิลป์  กับ อรณิช และเกรงว่า ตรีศิลป์ จะเผลอบอกความลับเรื่องของ ภากร ให้ อรณิชา รับรู้ จึงจัดการหานักข่าวหน้าใหม่แสนสวยสุดเซ็กซี่อย่าง แพท (ชาม ไอยวริญท์) มาอ่านข่าวในช่วงของ ตรีศิลป์ กับ อรณิชา  เพื่อหวังที่จะให้ทั้งคู่แตกคอกัน ด้วยความที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน อรณิชา จึงมองออกว่า แพท ไม่ได้มาดี

แพท พยายามหาวิธีการต่างๆ มาปั่นป่วนยั่วโมโห อรณิชา และเสแสร้งแกล้งว่าเป็นคนดีต่อหน้าคนอื่น แพท เอาข่าวมาให้ อรณิชา อ่านช่วงเริ่มรายการและปรากฏว่าข่าวที่ อรณิชา อ่านนั้นไม่เป็นความจริง เป็นการฉีกหน้า จึงทำให้ อรณิชา โกรธหนัก เมื่ออ่านข่าวจบ อรณิชา จึงเข้าไปต่อว่า แพท ทำให้ สมคิด สั่งพักงาน อรณิชา

เรียกว่าฉากนี้สาว ชาม โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างเต็มที่ ก่อนถ่ายทำผู้กับกับได้มีการซักซ้อมแบบเต็มที่ ยิ่งพอแสดงจริงก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดี จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของดาราสาวคนนี้แน่นอน โดยเฉพาะต้องมาปะทะอารมณ์กับสาว นุ่น ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การแสดงไหล่ลื่นเข้าถึงอารมณ์ตัวละครแบบสุดๆ ถือว่าความสนุกกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

แฟนๆสามารถติดตามฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” คืนวันพุธที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

         

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ