“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” หายเหนื่อย “กอดในใจ” เข้าถึงความรู้สึกแฟนๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ปลื้มกระแสตอบรับเพลง “กอดในใจ” ดีเกินคาด แฮปปี้ ดึง “เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ฟีเจอร์ริ่งท่อนแร็ป

ทำเอานักแสดงหนุ่มเสียงดีมากความสามารถ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ออกอาการดีใจไม่น้อย หลังซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่าง กอดในใจ เพลงความหมายดีๆ ที่เจ้าตัวต้องการสื่อถึงความคิดถึง ในช่วงที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างให้กัน ได้รับกระตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยให้ฟัง โดย บิวกิ้น ได้เผยถึงการทำงานและความทุ่มเทเกินร้อยกับเพลงนี้ให้ฟังว่า

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ทุ่มสุดตัว ซิงเกิ้ลแรก “กอดในใจ”

ฟีดแบคเพลง “กอดในใจ” ดีมาก   

“ดีใจครับ เพราะผมตั้งใจมากๆกับเพลงนี้ พอฟีดแบคออกมาดี ทำให้รู้สึกว่าเรามาถูกทางแล้ว เหมือนเป็นกำลังใจให้เราสรรสร้างผลงานดีๆต่อไปครับ (ยิ้ม) สำหรับที่มาของเพลง กอดในใจ เกิดขึ้นจากที่ว่าพี่ๆในบริษัท นาดาว มิวสิค อยากจะทำเพลงขึ้นมาเพลงหนึ่ง เหมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนในช่วงนี้ เลยมานั่งตกตะกอนกันว่าคนที่ work from home หรือ social distancing มีความรู้สึกยังไง เลยคิดว่าคงเป็นความคิดถึงมั้ง เลยทำเพลงที่เกี่ยวกับความคิดถึง แต่จะเป็นความคิดถึงที่พิเศษกว่า”

ได้ยินว่า “บิวกิ้น” มีส่วนร่วมกับเพลงค่อนข้างเยอะพอสมควร

“ใช่ครับ หลักๆเลยผมได้แชร์มุมมองความคิดถึงในมุมของผม ได้ดีไซน์การร้องในแต่ละท่อน และยังมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในอีกหลายๆขั้นตอนด้วยครับ

ดึง “เจเจ กฤษณภูมิ” มาร่วมฟีเจอร์ริ่งท่อนแร็ปด้วย  

“ใช่ครับ ที่มาลงตัวที่ พี่เจ ผมว่าพี่ๆทีมงานคงอยากได้รสชาติที่ต่างไป เพราะผมเป็นคนที่ร้องเพลงช้า สไตล์บัลลาด เขาก็คิดว่าได้ พี่เจ ที่ร้องแนวฮิปฮอปมาร่วมฟีเจอร์ริ่งท่อนแร็ป คงจะเป็นการตีความของความคิดถึงในอีกรสชาติหนึ่ง และน่าจะเป็นเคมีที่ผสมผสานแล้วทำให้รสชาติของเพลงมันกลมกล่อมมากขึ้นครับ”  

กดดันไหม เพราะเราเคยร้องเพลงประกอบซีรีส์มาแล้ว และรับกระแสตอบรับดีมากๆ กับเพลง “กอดในใจ” แฟนๆเลยอาจจะคาดหวัง

“ไม่กดดันครับ เพราะผมไม่อยากกดดันว่าผมจะต้องประสบความสำเร็จแค่ไหน ยอดวิวเท่าไหร่ ยอดคนฟังเท่าไหร่ ผมดูจากฟีดแบคมากกว่า ว่าพอเราปล่อยเพลงออกมาแล้วคนชอบ และมีฟีดแบคที่ดีตีกลับมาหาเรา ก็ดีใจและหายเหนื่อยเลยครับ (ยิ้ม)”

ฝากเพลง “กอดในใจ” กับแฟนๆหน่อย

“ผมขอฝากเพลง กอดในใจ ด้วยนะครับ ผมว่าเพลงนี้น่าจะมาถูกที่ถูกเวลา หลายคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ฟังเพลงแล้วน่าจะรู้สึกรีเลสกับเพลง ไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง และฝากรอติดตามชมมิวสิควิดีโอด้วยนะครับ น่าจะได้ดูกันช่วงประมาณกลางเดือนนี้ครับ”

(ข่าวแนะนำ) 

มุ้งมิ้งสุด! “โบว์ เมลดา” ชวน “มิกค์ ทองระย้า” โชว์สเต็ปคู่

“วิทย์ พชรพล” ร้องเต้นครบเครื่องคว้าแชมป์เงาเสียง “ติ๊ก ชีโร่”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ